Doãn Quốc Đam gây sốt khi làm điều này cho Khả Ngân ngay trước mặt Thanh Sơn

Vào ngày 9/9 vừa qua, nhiều nghệ sĩ gạo cội và dàn diễn viên trẻ như Diễm My 9x, Huỳnh Hồng Loan, Trương Quỳnh Anh, Cao Thái Hà, Tuấn Trần... đã đồng loạt góp mặt dự lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023. Bên cạnh đó, những nam nữ diễn viên đang sốt khi góp mặt trong bộ phim truyền hình đình đám Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn và Khả Ngân cũng có mặt tại sự kiện này.

Vốn đã có mối quan hệ thân thiết sau khi tham gia quay phim chung, Doãn Quốc Đam và cặp đôi người tình màn ảnh Thanh Sơn - Khả Ngân không ngần ngại tương tác với nhau tại sự kiện. Thậm chí, khi Khả Ngân đang chụp ảnh cá nhân tại thảm đỏ lễ trao giải, Doãn Quốc Đam đã thích thú ghé vào ống kính để được chụp ảnh cùng đàn em với loạt biểu cảm hài hước nhằm trêu chọc "cô em dâu út".

Hành động đáng yêu này của Doãn Quốc Đam đã khiến Khả Ngân không thể nín được cười mặc dù đang đứng trước ống kính của giới truyền thông. Thanh Sơn đang đứng ở đó không xa để giao lưu với người hâm mộ cũng đành bất lực trước tình cảnh "anh chồng - em dâu" trái ngang này.

Khoảnh khắc ghi lại những tương tác đáng yêu của bộ ba hiện đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn yêu phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Không ít khán giả còn mong muốn được thấy kết quả của loạt ảnh chụp chung hài hước giữa Doãn Quốc Đam và Khả Ngân. Có thể thấy, sau khi quá trình ghi hình cho bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hoàn thành, các diễn viên chính trong phim vẫn luôn giữ được mối quan hệ thân thiết với nhau.

Bình Thanh