Độc đáo màn thi trang điểm nghệ thuật của sinh viên trường nghề

Không khí cuộc thi Poly K-Beauty Contest diễn ra vô cùng sôi động, khán giả bị choáng ngợp bởi các màn trình diễn mãn nhãn, thể hiện tài năng và sự sáng tạo của các bạn sinh viên ngành làm đẹp của trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội.

Ở hạng mục trình diễn, 42 thí sinh lựa chọn 1 trong 2 chủ đề là: Makeup beauty (cô dâu/dự tiệc) hoặc makeup fantasy (thần tiên) và biểu diễn trực tiếp các tác phẩm trong đêm Gala chung kết.

Tác phẩm nổi bật với tông màu đỏ được lấy ý tưởng từ những bông hoa hồng

Những người mẫu với lớp trang điểm tinh xảo tự tin sải bước đầy chuyên nghiệp trên sàn diễn. Tất cả đều thể hiện trọn vẹn tâm huyết và đôi bàn tay tài hoa của các sinh viên.

Kết quả, 2 giải Nhất thuộc về thí sinh Phùng Thị Thu Phương với chủ đề “Makeup beauty” và Nguyễn Kim Ngân với chủ đề “Makeup Fantasy”.

Tác phẩm mang cảm hứng tiên nữ cổ trang thuộc chủ đề “Makeup Fantasy”

Tác phẩm “Nỗi oan khuất của nàng Medusa” thuộc chủ đề “Makeup Fantasy”

Người mẫu rạng rỡ trình diễn trong phần dự thi chủ đề “Makeup beauty”

Thí sinh cùng người mẫu tự tin trình diễn trong phần thi chủ đề “Makeup beauty”

Ở hạng mục TikTok biến hình, video ngắn dự thi với chủ đề "Alice lạc vào xứ sở thần tiên" của các nhóm thí sinh được đăng tải và nhận bình chọn từ khán giả trên fanpage chính thức của cuộc thi.

Với 40% điểm bình chọn và 60% điểm từ ban giám khảo, giải Nhất thuộc về nhóm thí sinh: Lưu Quang Huy, Phùng Thị Thu Phương, Hồ Thị Liên, Nguyễn Thị Minh Nguyệt với bài thi “Thiên thần trắng sứ”.

Ở hạng mục Face chart, 22 tác phẩm ấn tượng được trưng bày trực tiếp tại cuộc thi và giải Nhất thuộc về thí sinh Triệu Vân Anh.

Một số tác phẩm ấn tượng trong phần dự thi “Face - chart” của cuộc thi

Lưu Trinh