Drama 'Jack có con riêng': Thiên An mạnh mẽ, âm thầm chịu đựng!

Trong lùm xùm liên quan tới Jack và Thiên An, một người bạn của hotgirl Thiên An là nhiếp ảnh gia Trần Vũ Bằng cũng lên tiếng bênh vực cô.

Trước đó, anh chia sẻ câu chuyện về Thiên An nhận được sự chú ý. Dù không trực tiếp nhắc đến tên nhân vật nam trong câu chuyện nhưng nhiều người đều ngầm hiểu người anh đang nói đến là giọng ca của "Đom đóm".

Suốt quãng thời gian mang bầu đến khi sinh con, Thiên An luôn bí mật để bảo vệ sự nghiệp của người yêu

Nhiếp ảnh gia này kể, Thiên An đã tìm đến anh để xin việc làm. Sau nửa tháng đi làm, cố tiết lộ mình đang có bầu. Điều này khiến anh vô cùng ngạc nhiên. Từ đó, bản thân anh chưa từng thấy bà bầu nào như Thiên An. Cô làm mọi thứ 1 mình và làm gì cũng bí mật.

Khi mới ở trong những tháng đầu của thai kỳ, hotgirl này chạy xe máy từ Quận 2 sang Quận 7 làm việc. Sau này khi thai lớn, cô còn chạy xe xa hơn, từ Bình Dương đến Quận 7. Đi khám thai hay khi bị động thai, Thiên An cũng đi một mình.

Đáng chú ý, cô khéo léo để giữ bí mật và không muốn người khác biết chuyện. Mỗi khi có người nổi tiếng hay người quen đến chụp hình tại Studio, Thiên An đều trốn vì sợ gặp mặt. Khi Vũ Bằng góp ý nên nói chuyện lại gia đình bạn tri vì dù gì cũng phải có trách nhiệm, hotgirl này từ chối. Bởi, cô sợ ảnh hưởng tới tới sự nghiệp của người yêu.

Thiên An chia sẻ hình ảnh lúc cô mang bầu

Cũng theo người này này, những gì Thiên An làm trước đó đều là bảo vệ cho người yêu của mình. Còn sau này, cô đứng ra nói rõ mọi chuyện là vì con của mình. Cô luôn mong muốn con của mình vẫn có một người cha dù cả hai đã chia tay. Đứa bé xứng đáng có được một gia đình.

Chia sẻ với Báo Giao thông, nhiếp ảnh gia Trần Vũ Bằng nhận định, Thiên An là người “mạnh mẽ, hi sinh, âm thầm chịu đựng”. Trước đây, cô là người nổi tiếng, đặc biệt sau thành công của MV “Sóng gió” và những MV đóng cùng Jack và K-ICM. Sau vụ việc Jack tách khỏi K-ICM, Thiên An cũng rời công ty.

Nhiếp ảnh gia Vũ Bằng tiết lộ, Thiên An hiện vẫn ổn sau khi gây "bão" mạng xã hội

Sau đó, cô “ở ẩn” một thời gian rồi mới về làm tại studio của Vũ Bằng. “Tôi phải lên tiếng để bảo vệ An, vì đó là những gì tôi cần phải nói và là sự thật. Rất nhiều người cũng đã xác thực điều này. Tôi không sợ mình bị tấn công hay công kích, vì cũng không phải chỉ mình tôi lên tiếng”, anh khẳng định.

Anh cũng cho biết, Thiên An hiện đang sống cùng mẹ ruột. Sau ồn ào vì lên facebook công bố mọi chuyện, anh đã liên lạc và được biết cô vẫn ổn.

Ngày 8/8, dân mạng "dậy sóng" khi trên facebook được cho là của hotgirl Thiên An, cô đăng bài xác nhận có con với Jack. Đồng thời, hotgirl này cũng thông tin đã "đường ai nấy đi" với giọng ca "Đom đóm". Cô tố anh vô trách nhiệm khi thậm chí không gọi điện hay nhắn tin hỏi thăm con.

Jack bị tố "bắt cá nhiều tay", bí mật có con riêng với hotgirl Thiên An

Hiểu Đồng