Được khen đẹp hơn Jisoo nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn thua toàn tập vì điều này

Địch Lệ Nhiệt Ba và Jisoo là hai người đẹp chiếm nhiều sự quan tâm của cư dân mạng nhất khi cùng xuất hiện trong show diễn của một hãng thời trang danh tiếng ở Paris (Pháp).

Địch Lệ Nhiệt Ba và Jisoo bị so kè nhan sắc.

Địch Lệ Nhiệt Ba được khen xinh đẹp như nàng thơ với váy trắng thướt tha, nhan sắc rạng rỡ cuốn hút, thách thức mọi ống kính mà không cần filter. Trong khi đó, Jisoo bị nhận định kém sắc hơn vì trang phục đen đơn giản, kiểu trang điểm và mái tóc ướt cũng rất khó cân.

Tuy vậy, cũng có ý kiến nhận xét, ngũ quan và làn da Jisoo vẫn không có chỗ nào chê. Kiểu tóc và trang điểm này nếu áp dụng vào người đẹp khác chưa chắc có được diện mạo như Jisoo.

Hai outfit khác biệt của Địch Lệ Nhiệt Ba và Jisoo.

Hơn nữa, dù xuất hiện với bất cứ tạo hình nào thì spotlight lẫn tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất vẫn luôn thuộc về Jisoo – người đại diện toàn cầu kép của thương hiệu.

Một điểm nữa chỉ ra điểm vượt trội hơn hẳn của Jisoo so với Địch Lệ Nhiệt Ba, đó là đãi ngộ khác biệt của thương hiệu dành cho hai người đẹp.

Trong khi Nhiệt Ba phải đi bộ từ ngoài vào khu vực diễn ra show thời trang giống như mọi khách mời khác thì Jisoo lại được đi xe thẳng vào. Đích thân giám đốc truyền thông toàn cầu của hãng đã đón Jisoo từ cửa xe và tháp tùng cô đến bên giám đốc quan hệ công chúng, cùng nhau tiến vào bên trong show diễn.

Đãi ngộ và tầm ảnh hưởng của Jisoo là điều không thể so sánh.

Chỗ ngồi của Jisoo tại sự kiện cũng là ngay hàng đầu, giữa CEO nhãn hàng và nữ minh tinh Charlize Theron.

Tờ Vouge khi miêu tả về Jisoo đã gọi cô là “ngôi sao được mong đợi nhất” và miêu tả sự xuất hiện của thành viên BLACKPINK làm “dấy lên sự cuồng loạn chung như thường lệ”.

Có thể thấy, dù là đãi ngộ hay tầm ảnh hưởng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn kém Jisoo một khoảnh cách rất xa.

Lục Sa