Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42: Đạt xuống nước với vợ, Son mạnh mẽ bất ngờ

Từ tập 40 của phim Dưới bóng cây hạnh phúc, vì gia đình chồng xảy ra biến cố, lo sợ con trai sẽ bị tổn thương nên Son (Kim Oanh) đã quyết định về nhà chồng. Tuy nhiên cô chỉ quay về vì con chứ không đồng ý nối lại tình cảm với Đạt (Mạnh Hưng).

Trong khi đó, vì nhận ra con dâu là người tốt, ông Công (Quốc Trị) đã chỉ đạo con trai phải chấm dứt mối quan hệ mập mờ với Thu Hồng (Việt Hoa) để níu kéo tình cảm của vợ.

Preview Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42.

Trong preview Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42 của phim, Đạt dường như đã quyết tâm tìm lại hạnh phúc gia đình. Anh không “an phận” ngủ ở phòng của con trai mà tìm tới phòng Son đang ngủ rồi bày “khổ nhục kế”.

Đạt tỏ ra mệt mỏi để thu hút sự chú ý của vợ: “Em ngủ rồi à, tự nhiên anh thấy đau đầu quá, toàn thân ê ẩm. Chắc là ốm rồi. Hay dậy massage cho anh một tí, ngày mai anh còn nhiều việc lắm không ốm được”.

Đạt lân la muốn làm lành với vợ.

Cũng trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 42, Son lần nữa chạm mặt Thu Hồng khi được khách hàng si tình đưa đến cùng một nơi. Hai người phụ nữ ngồi đối diện nhau, Thu Hồng bỗng tỏ ra nhún nhường hỏi Son: “Người đàn ông ban nãy là bạn trai của chị à?”.

Bị nghi ngờ ngoại tình, Son gay gắt hỏi lại: “Ý của cô là gì?”. Đáp lại, Thu Hồng lập tức thay đổi thái độ: “Em chỉ hơi tò mò thôi ạ. Cũng như nhiều người nghĩ em và anh Đạt đi cạnh nhau, họ đều nghĩ bọn em có chuyện gì đó”.

Son chạm mặt Thu Hồng trong "Dưới bóng cây hạnh phúc" tập 42.

Đến đây, Son buông lời mỉa mai: “Tôi và anh ta không giống như cô và chồng tôi đâu”. Nhưng Thu Hồng lại khẳng định: “Em nghĩ là giống đấy”.

Sau cuộc gặp với Thu Hồng, Son tiếp tục đụng mặt Thúy – vợ của Quyết. Trước đây Son từng nghe những lời xúi bẩy của Thúy và gây ra rất nhiều rắc rối cho gia đình. Nhưng dường như sau khi nói chuyện với Thu Hồng, cô vợ nhẹ dạ đã thay đổi thái độ.

Son lớn tiếng bênh vực chồng trước mặt Thúy: “Đến người giả dối như chồng cô mà cô còn tin được. Vậy tại sao tôi không tin người đàng hoàng như chồng tôi”.

Son gay gắt đối đáp với vợ Quyết trong tập 42 phim Dưới bóng cây hạnh phúc.

Cô nàng còn gay gắt nói với vợ Quyết: “Chỉ có cô mới bị chồng cô làm mờ mắt thôi. Xía vào chuyện nhà người khác còn chuyện nhà mình thối hoắc ra mà không hay”.

Nói xong Son gạt Thúy sang 1 bên để bước đi. Trước thái độ mạnh mẽ, tự tin đến bất ngờ của Son, Thúy bắt đầu chột dạ: “Đứng yên! Cô biết cái gì về chồng tôi thì nói toẹt ra đi, đừng có mà lấp lửng”.

Tập 42 phim Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng vào tối ngày 24/3/2023.

An Nguyên