Dương Dương lộ khoảnh khắc cưng xỉu bên tình mới

Mới đây, dự án phim truyền hình Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính đã hoàn tất tất cả các cảnh quay và tổ chức tiệc mừng đóng máy. Theo đó, những hình ảnh vô cùng đáng yêu của Dương Dương tại bữa tiệc cũng đang trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tham dự tiệc mừng đóng máy Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, Dương Dương xuất hiện với tạo hình trẻ trung, năng động. Đặc biệt, trong loạt hình ảnh hậu trường được chia sẻ, nam diễn viên còn vui vẻ đến mức "cười xỉu lên xỉu xuống", trong khi mặt anh chàng vẫn còn dính đầy bánh kem.

Theo đó, loạt khoảnh khắc giản dị nhưng vô cùng dễ thương của nam diễn viên cũng nhanh chóng lọt top tìm kiếm Weibo với những từ khóa như "Dương Dương trong buổi đóng máy phim mới cười thật tươi", "Dương Dương bị bôi bánh kem lên mặt". Dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc đặc biệt đáng yêu của nam thần xứ Trung.

Trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, Dương Dương đảm nhận vai nam chính Tống Diệm, một chàng trai trẻ có lý tưởng sống mãnh liệt cùng bầu nhiệt huyết thanh xuân. Sự xuất hiện của Tống Diệm giống như cơn gió, thổi bùng lên ngọn lửa luôn nhen nhóm nơi sâu thẳm trong lòng Hứa Thấm. Từ đó, cô sống mạnh mẽ hơn, cố gắng vươn lên.

Dự án này trước đó từng gặp phải không ít sóng gió khi công bố dàn diễn viên chính thức. Fan Dương Dương cho rằng tên tuổi của nam diễn viên không thích hợp để nhận kịch bản đại trà như Khói Lửa Nhân Gian Của Tôiđồng thời phản đối trước màn hợp tác của nam diễn viên và Vương Sở Nhiên. Tuy vậy, không thể phủ nhận Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi vẫn là một trong những dự án phim được mong đợi trong suốt thời gian qua.

Bộ phim hiện đã hoàn thành quá trình ghi hình và chưa ấn định lịch chiếu.

Bình Thanh