Em trai Tiêu Chiến tái xuất, lại còn đóng Trường Tương Tư cùng Dương Tử

Mới đây, bộ phim Trường Tương Tư do Dương Tử đóng chính đã được lên sóng. Vừa chiếu phim đã thu về loạt thành tích cực khủng và trở thành bộ phim phá 31.000 điểm trên Tencent nhanh nhất, bỏ xa Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến. Tuy nhiên mới đây, trên mạng lại bỗng xuất hiện thông tin cho biết em trai Tiêu Chiến cũng tham gia vào Trường Tương Tư.

Nguyên nhân của thông tin này là bởi đã bắt đầu xuất hiện những bài viết cho rằng Đặng Vi và Tiêu Chiến trông rất giống nhau. Cả hai đều là những sao nam điển trai và có nét trông như… anh em ruột vật. Những bài viết này nhanh chóng nhận phải vô số gạch đá của cộng đồng mạng. Có ý kiến cho rằng không cần nghĩ quá nhiều cũng biết là ai đang cố tình “cọ nhiệt”.

Trong Trường Tương Tư, Đặng Vi đảm nhận vai Đồ Sơn Cảnh và có mối quan hệ tình cảm với nữ chính Văn Tiểu Lục (Dương Tử). Cả nhan sắc và diễn xuất của anh chàng trong dự án phim lần này đều được đánh giá cao hơn hẳn thời đóng Trường Nguyệt Tẫn Minh. Có người bày tỏ nếu biểu hiện tốt, Đặng Vi sẽ sớm gia nhập vào hàng ngũ lưu lượng tuyến đầu của Cbiz.

Tuy nhiên, hành động cọ nhiệt Tiêu Chiến có thể sẽ khiến hình ảnh của Đặng Vi xấu đi. Trước đó, Ngọc Cốt Dao cũng bị đem ra làm bàn đạp cho Trường Tương Tư khiến fan của chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh rất không hài lòng. Hiện tại Đặng Vi đang trở thành tâm điểm ném đá của nhiều cư dân mạng vì chạy bài cọ nhiệt đàn anh.

Dù vậy, không thể phủ nhận được rằng Trường Tương Tư đang là dự án cổ trang hot nhất hiện nay. Trong dự án phim mới, Dương Tử đã lấy lại được cảm tình của khán giả sau thời gian dài bị chê cả nhan sắc và diễn xuất. Hiện tại khán giả đang vô cùng mong đợi những tập tiếp theo của Trường Tương Tư được lên sóng.

Hạ Băng