Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ bị Làng Trong Phố vượt mặt

Mới đây, bảng xếp hạng rating phim truyền hình trên phạm vi cả nước đã được công bố, trong đó, bất ngờ là cả ba tác phẩm dẫn đầu rating đều được lên sóng trên VTV.

Cụ thể, khán giả tỏ ra bất ngờ khi bộ phim hiện đang dẫn đầu về rating không phải là Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình mà là Làng Trong Phố với rating chạm mốc 4.6. Đây là thành tích tương đối tốt với một tác phẩm không xây dựng quá nhiều drama hay tập trung khai thác các tình tiết léo lắt như một số phim khác. Làng Trong Phố hiện đang phát sóng đến tập 15. Riêng tập 16 phát sóng tối ngày 21/8 được hé lộ sẽ có nhiều tình tiết thú vị.

Được chú ý nhất nhưng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lại chỉ có thể dừng chân ở thứ hạng thứ hai trong bảng xếp hạng về rating với mốc 4.4. Lý do cho sự thụt lùi này là bởi phim liên tục bị chê bai kịch bản quá nhiều bi kịch, thiếu tính nhân văn. Trong diễn biến của những tập mới nhất, Công khiến cả gia đình ông Toại sốc khi công bố tình hình bệnh tật nghiêm trọng của mình. Trong khi đó, Phương chưa hề biết sự thật, cô vẫn đau buồn sau khi ly hôn với Công.

Tạm xếp ở vị trí thứ ba chính là bộ phim Món Quà Của Cha với mức rating ngang bằng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là 4.4. Tác phẩm thu hút được sự chú ý của khán giả bởi tập trung khai thác cảnh "gà trống nuôi con" và xây dựng một số tình tiết mâu thuẫn giữa các thế hệ gia đình hiện nay.

Bình Thanh