Gu thời trang của giới siêu giàu trong 'Gossip Girl'

Tương tự phiên bản gốc, phần khởi động lại của Gossip Girl chọn thời trang làm điểm nhấn, theo Bustle. Đạo diễn trang phục Eric Daman sử dụng quần áo nhằm tăng tính hấp dẫn cho nội dung phim.

Trong phiên bản Gossip Girl đầu tiên, đạo diễn Daman góp phần thúc đẩy việc mua hàng thông qua trang phục của nhân vật trong phim. Qua bàn tay của ông, Blair Waldorf và Serena van der Woodsen đã trở thành những biểu tượng thời trang trên phim. Bản mới cũng đang tạo hiệu ứng tương tự.

Phần khởi động lại hứa hẹn mang đến sự tác động mạnh mẽ về phong cách. Đồng phục học sinh mang cảm hứng thể thao, tạo sự thoải mái đồng thời giúp nhân vật có vẻ ngoài tuyệt vời.

Julien Calloway (Jordan Alexander thủ vai) đang chiếm được tình cảm từ người hâm mộ. Cô diện nhiều món đồ sành điệu, hợp xu hướng như váy maxi in họa tiết trắng - đen của Christopher John Rogers, bodysuit của LaQuan Smith.

Julien Calloway diện đồng phục theo mốt "giấu quần" trong ngày đầu tiên đi học. Đạo diễn Daman tạo nên vẻ ngoài mới cho bộ đồng phục nữ sinh, bằng cách phối kèm quần đùi nhỏ thay cho váy. Không phải những mẫu váy áo cầu kỳ của các thương hiệu xa xỉ, các nhân vật con nhà giàu trong bản mới mang đến hình ảnh về sự cá tính, đề cao cái tôi.

Trong phim, Zoya Lott (Whitney Peak đóng) là một nhà hoạt động xã hội. Vì vậy, cô trang bị cho mình tủ quần áo với những món đồ tiết kiệm. Ngoài ra, Lott sử dụng rất nhiều túi tote do người da màu thiết kế.

Tủ quần áo của Monet De Haan (Savannah Smith thủ vai) lấy cảm hứng từ phim Clueless (1995) - một tác phẩm hài dành cho lứa tuổi thiếu niên. Haan thể hiện hình ảnh cô nữ sinh nhà giàu, thích diện váy mini cùng trang sức sang trọng.

Cách mặc đồ mùa hè sành điệu cho các cô gái Phái đẹp có thể nâng tầm phong cách mùa hè với một số món đồ đơn giản, dễ tìm mua.

Tiểu Võ

Ảnh: Warner Media