Hành Trình Công Lý tập 14: Lộ danh tính kẻ đã hãm hại Hoàng (Việt Anh), hóa ra là người cực thân quen?

Phim truyền hình Hành Trình Công Lý đang tiến đến những diễn biến gay cấn, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong tập 14 phim Hành Trình Công Lý vừa lên sóng, Hoàng (Việt Anh) bắt đầu nghi ngờ anh bạn thân - Việt có liên quan đến cái chết của Hà và bắt đầu đi tìm bằng chứng. Bên cạnh đó, Phương (Hồng Diễm) và Quân (Quốc Huy) bị Việt bắt gặp đến khách sạn cùng nhau.

Theo diễn biến từ tập trước, Quân và Phương đến khách sạn để tìm manh mối cho vụ án mà mình đang đảm nhận, có liên quan đến Cường (Doãn Quốc Đam). Tại đó, Phương gặp chút khó khăn khi cô lễ tân liên tục từ chối hỗ trợ cho mình vì đạo đức nghề nghiệp. Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, Quân đã thành công thuyết phục để họ có thể ra về và chờ tin tốt từ phía lễ tân.

Lúc cả hai đang chuẩn bị về, Việt cũng tình cờ có mặt. Hai bên trông khá ngượng ngùng và bắt đầu chào hỏi nhau, có vẻ như Quân và Việt đã biết nhau từ trước.

Ngay sau đó, Phương nhận được cuộc gọi và biết Khang bỏ nhà đi sau khi cãi nhau với Hoàng. Lúc này, Quân và vợ chồng Nguyệt (Thu Quỳnh) chia nhau ra phụ Phương tìm Khang ở các quán game.

Sau khi về nhà, Khang khẳng định Hoàng có liên quan đến cái chết của Hà, cậu bé thậm chí còn lưu lại đoạn clip nóng của bố trong máy tính cá nhân. Tuy nhiên, Khang về sau đã đồng ý trở thành chỗ dựa tinh thần cho Hoàng nhờ sự thuyết phục của Phương.

Trong một diễn biến khác, Hoàng đến gặp Việt để nói chuyện và cho biết mình nghi ngờ có ai đó "đâm sau lưng" sau tất cả những chuyện vừa xảy đến. Tại văn phòng Việt, Hoàng nhìn thấy một quả cầu rất giống hung khí trong vụ án của Hà và bắt đầu đăm chiêu suy nghĩ. Sau đó, Hoàng nhờ trợ lý thu thập thông tin ở tất cả các phi vụ làm ăn có liên quan đến Việt trong vòng 5 năm qua.

Trước đó, Việt cũng khẳng định với Hùng (Hà Việt Dũng) rằng bản thân vô tội và muốn kéo dài vụ án cho đến khi tìm được người đã hãm hại mình. Mục đích của Hoàng là lấy lại sự trong sạch của bản thân và giảm áp lực mà vợ con phải gánh chịu trong thời gian qua.

Những diễn biến tiếp theo của phim Hành Trình Công Lý lên sóng vào 21h40 các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Tôn Nghệ Trân