Harper Bechkham mặc váy 2.350 USD giống mẹ

Ngày 30/7, Victoria Beckham chia sẻ tấm ảnh của cô con gái 10 tuổi Harper đang tươi cười bên David Beckham. Victoria chú thích: " Harper và bố (với làn da đang dần rám nắng) cùng những nụ hôn".

Harper diện mẫu váy giống thiết kế người mẹ Victoria Beckham từng mặc hồi tháng 5. Ảnh: Victoriabeckham.

Trong ảnh, con gái của cặp sao người Anh diện bộ váy dệt từ lụa Jersey ren Cami từ dòng thời trang cùng tên của Victoria, theo People. Chiếc váy được thiết kế cổ yếm, có đường viền ren màu đen tạo sự tương phản bắt mắt.

Bộ váy này ban đầu có giá bán lẻ 2.350 USD trên Moda Operandi. Sau đó, nó được giảm xuống còn 1.410 USD và bán hết sạch.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội hồi tháng 5, Victoria Beckham đã diện chiếc váy tương tự. Cô làm người mẫu quảng bá cho dòng sản phẩm làm đẹp Matte Bronzing Brick của mình.

Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 của Victoria Beckham. Ảnh: Victoriabeckham.

Sau khi Victoria chia sẻ ảnh chụp con gái và chồng, một người bạn thân so sánh phong cách của Victoria và Harper với cùng bộ váy trên.

Người này chia sẻ: "Chiếc váy mùa Xuân - Hè 2021 màu lilac do Victoria Beckham thiết kế, được tùy chỉnh dành cho Harper Seven là sự dễ thương tôi cần có trong cuộc sống hôm nay".

Chiếc váy này lần đầu tiên ra mắt tại Tuần lễ Thời trang London vào tháng 9 năm ngoái. Victoria tạo dáng cùng bộ váy và tiết lộ đây là một trong những món đồ yêu thích của cô.

Đầu tháng 7, Victoria và David Beckham gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 10 cho con gái.

"Chúc mừng sinh nhật lần thứ 10, Harper Seven, cô gái trẻ đẹp nhất từ trong ra ngoài. Tốt bụng, yêu thương, quan tâm và ngọt ngào. Cha mẹ yêu con rất nhiều", Victoria viết.

Trong khi đó, David Beckham chia sẻ lại ảnh cũ của 2 cha con và chú thích: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 10 cho người con gái xinh đẹp của tôi. Cha mẹ yêu con rất nhiều cô gái lớn".

Tiểu Võ