Hậu đám cưới, Chu Thanh Huyền khiến cộng đồng mạng lo lắng cho tình trạng hiện tại

Đám cưới của cầu thủ ễn Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền là một trong những sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm nhất của truyền thông, người hâm mộ trong những ngày cuối tháng 3.

Sau khi hoàn thành hôn lễ ngày 28/3, Chu Thanh Huyền không nghỉ ngơi mà tiếp tục livestream xuyên suốt để bán hàng. Thậm chí cô cho biết bản thân không dùng bữa đầy đủ vì mãi mê kiếm tiền.

Chu Thanh Huyền phải vội ăn uống trên livestream sau một ngày dài làm việc.

Điều này khiến người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của người đẹp quê Hà Nội. Nhiều bình luận cho rằng có vẻ Thanh Huyền đang mang thai nên việc ăn uống không điều độ sẽ làm ảnh hưởng đến em bé trong bụng cô. Đồng thời, mỹ nhân họ Chu cũng sẽ không đủ sức để chuẩn bị cho tiệc cưới diễn ra vào ngày 6/4 sắp tới.

Cách đó không lâu, vợ chồng Chu Thanh Huyền và Quang Hải gặp một số lùm xùm với phía studio chụp ảnh cưới. Cụ thể, phía studio này đã công khai số tiền chụp đám cưới cho cặp đôi nhưng gỡ hết toàn trên ảnh trên trang chủ với dòng trạng thái kỳ lạ: "Cuộc sống thật quá khó khăn, bắt người ta phải lựa chọn là lấy tiền hay dùng ảnh thì mình đã quyết tâm chạy theo đồng tiền. Mọi người đừng inbox sao xóa hết nữa nhé". Nhiều người xôn xao không rõ thực hư về câu chuyện trên và chỉ trích phía studio khá thiếu tinh tế khi công khai chi phí làm việc với đối tác.

Chu Thanh Huyền là hot girl chuyên livestream bán hàng sống tại Hà Nội. Cô và Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò vào năm 2021. Trong 3 năm hẹn hò, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận hẹn hò với công chúng. Đến hiện tại, cặp đôi đã công khai hẹn hò và tiến tới hôn nhân. Cặp đôi đã làm đám hỏi vào ngày 1/1 và đăng ký kết hôn trước Tết.

Hoàng Nhi