Hết giấu giếm Trần Triết Viễn công khai tình mới, nhan sắc áp đảo Triệu Lộ Tư

Mùa hè năm nay, Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn từng gây sốt màn ảnh nhỏ khi hợp tác trong dự án phim thanh xuân Vụng Trộm Không Thể Giấu. Ngoại hình đẹp đôi, chemistry cực ngọt của hai khiến khán giả bấn loạn. Sau thành công của dự án phim này, dân tình luôn mong đợi Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn có thể hợp tác trong một dự án phim khác.

Mới đây, Trần Triết Viễn đã chính thức gia nhập đoàn làm phim Cây Ô Liu Màu Trắng. Trong bộ phim này, anh chàng hợp tác cùng Lương Khiết – một trong những tiểu hoa xinh đẹp của Cbiz. Những tạo hình đầu tiên trong buổi khai máy phim đã nhận được vô số sự chú ý của khán giả.

Được biết, đây là lần thứ 2 Trần Triết Viễn và Lương Khiết hợp tác cùng nhau. Trước Cây Ô Liu Màu Trắng, cả hai đã từng đóng chung ở Tân Tuyệt Đại Song Kiều với vai diễn Tiểu Ngư Nhi và Tô Anh. Tuy nhiên, dự án phim này lại không gặt hái được thành công như mong đợi thậm chí còn bị đánh giá là kém xa bản cũ.

Ngay khi Cây Ô Liu Màu Trắng được khai máy, có cư dân mạng đã đặt Triệu Lộ Tư và Lương Khiết lên bàn cân để so sánh. So về đội nổi tiếng rõ ràng mỹ nhân họ Triệu hoàn toàn lấn lướt đàn chị. Thế nhưng có ý kiến bày tỏ rằng nhan sắc Lương Khiết lại đẹp hơn hẳn Triệu Lộ Tư. Mỹ nhân sinh năm 1994 sở hữu gương mặt hài hòa, ngũ quan thanh tú. Tạo hình cổ trang của Lương Khiết cũng được đánh giá rất cao.

Màn tái hợp của Trần Triết Viễn và Lương Khiến nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Đáng tiếc, có nhiều ý kiến cho rằng anh chàng không hợp với vai nam chính Lý Toản. “Tình cũ” Triệu Lộ Tư không đem lại cảm giác mạnh mẽ, vững chãi như nam chính Cây Ô Liu Màu Trắng.

Hạ Băng