Hóa ra đây mới là nữ chính của 'bom tấn cổ trang' Hoàn Hồn: Tân binh diễn cực ổn, bỏ vai khi đã ghi hình

Hoàn Hồn là bộ phim cổ trang với 2 phần phim gây nhiều phản ứng trái chiều về việc thay đổi nữ diễn viên đảm nhận vai chính. Nếu phần 1, Jung So Min đã đảm nhận vô cùng xuất sắc vai diễn Mu Deok/Naksu/Bu Yeon thì sang tới phần 2, vào vai nữ chính lại là mỹ nhân tân binh Go Yoon Jung. Tranh cãi gay gắt là vậy nhưng nhiều khán giả không hề biết rằng, trước khi vai nữ chính thuộc về tay 2 mỹ nhân này thì đã có một cái tên khác từng được chọn để đảm nhận vai Mu Deok.

Jung So Min

Go Yoon Jung

Cái tên từng xuất hiện trong danh sách diễn viên Hoàn Hồn là tân binh Park Hae Eun. Thậm chí, cô đã từng xuất hiện trên phim trường, trong ngày bấm máy đầu tiên. Thế nhưng, chỉ sau 1 ngày, Park Hae Eun đột ngột "biến mất" khỏi đoàn phim, nhiều thông tin tiêu cực xoay quanh câu chuyện này, rằng tân binh Park bị "đuổi" vì diễn quá tệ. Trước cáo buộc này, đoàn phim nhanh chóng thanh minh, rằng sau 1 ngày ghi hình, họ nhận thấy Park Hae Eun không hợp nhân vật, phía nữ diễn viên cũng tự nhận thấy vai nữ chính quá nặng với mình, họ đã thảo luận và đi đến phương án gấp rút tìm người thay thế. Và dù Jung So Min là người đến sau, nhập đoàn khi chuyện đọc kịch bản, chuẩn bị bối cảnh, phục trang đều đã hoàn thiện nhưng cô lại thể hiện vô cùng xuất sắc vai diễn Mu Deok/Naksu/Bu Yeon.

Park Hae Eun đã ghi hình Hoàn Hồn...

Nhưng sau cùng nữ chính lại là Jung So Min

Khi nhìn những bức hình của Park Hae Eun trên phim trường, khán giả đều đồng loạt cho rằng việc cho bỏ vai là hoàn toàn thích hợp bởi gương mặt khá "non" của cô không thích hợp với "giao diện" của một Mu Deok mang trong mình linh hồn sát thủ. Dù mất đi cơ hội thử sức với Hoàn Hồn nhưng trong năm vừa qua, cô cũng có dịp xuất hiện ở bộ phim Adamas - đảm nhận vai phụ, điều thích hợp hơn với kinh nghiệm làm nghề còn khá ít ỏi của cô. Trong phim, cô vào vai Sun, một sát thủ với tâm lý bất ổn, có mối thù hằn với chính anh trai mình. Vai diễn này giúp cô được đánh giá rất cao, đáng tiếc Adamas lại không quá thành công về mặt danh tiếng nên độ phủ sóng của Park Hae Eun không tăng thêm là bao.

Hiện tại, Park Hae Eun được cho là sắp tái xuất với vai chính trong bộ phim The Borrowed Body. Khá thú vị khi vai chính trong phim này cũng có một màn đánh tráo linh hồn, gần giống với nhân vật mà cô đã bỏ lỡ ở Hoàn Hồn. Hi vọng đây sẽ là cơ hội để cô khẳng định được năng lực của mình.

Nguồn ảnh: Naver, tvN