Hot: 'Nàng tiểu tam đẹp nhất xứ Hàn' bỗng thông báo 'ở ẩn' sau tập cuối 'Nevertheless'

Các fan đang vô cùng hào hứng chuẩn bị thưởng thức dự án tiếp theo của Han So Hee sau Nevertheless Gentleman thì nay đã phải nhận tin “Nàng tiểu tam đẹp nhất xứ Hàn” sẽ rút khỏi bộ phim này, thậm chí có thể “ở ẩn” một thời gian vì lý do sức khỏe.

Công ty quản lý của Han So Hee đã đưa ra thông báo chính thức:

Trong Gentleman, Han So Hee vốn đảm nhận vai nữ công tố viên xinh đẹp Kim Hwa Jin. Cô nàng sẽ kết đôi cùng “Thái tử” Joo Ji Hoon trong bộ phim khai thác chủ đề tâm lý tội phạm này.

Cư dân mạng bày tỏ sự thông cảm trước thông tin này và mong Han So Hee có thể hồi phục thật tốt, trở lại với hình ảnh diễn viên tuyệt vời hơn nữa. Trong thời gian qua, nữ diễn viên đã phải chịu rất nhiều áp lực khi đảm nhận vai diễn Na Bi trong dự án phim 19+ Nevertheless, dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng bộ phim lại không thể gây được tiếng vang tại chính quê nhà Hàn Quốc.

Cư dân mạng đồng loạt “kêu trời” vì nội dung phim “ngày càng khiến người xem bức bối” và xa rời bản truyện tranh nguyên gốc. Hơn nữa, không hiểu do đạo diễn bắt buộc như vậy hay do Han So Hee và Song Kang ở cạnh nhau lâu nên “càng ngày diễn xuất càng đơ giống nhau”. Nhiều ý kiến cho rằng, chất lượng của Nevertheless thật sự “dở”, yếu tố duy nhất có thể thu hút và khiến giả bấm xem là tò mò về “cảnh nóng” của hai diễn viên chính.

Đa số các ý kiến đều cho rằng việc Han So Hee rút khỏi Gentleman là vô cùng hợp lý. Cô chưa “đủ đô” để có thể thể hiện một dự án phim điện ảnh, đặc biệt hơn là hợp tác với diễn viên nổi trội như Joo Ji Hoon càng dễ khiến “Nàng tiểu tam” bị lu mờ với kỹ năng diễn xuất chưa được đánh giá cao.

Linh Chi