Hot trend mới gọi tên tóc tết corset, dự đoán sẽ 'oanh tạc' từ giờ tới năm sau

Kiểu tóc ribbon hair - tạm dịch là tóc tết cùng ruy băng vốn dĩ không còn xa lạ với hội làm đẹp suốt thời gian vừa qua. Mới đây, tại show diễn kỷ niệm 15 năm của NTK Christian Siriano, kiểu tóc này đã được các nhà tạo mẫu tóc update một giao diện hoàn toàn mới với tên gọi "tóc tết corset." (corset braids)

Tóc ruy băng là một trong những hot trend đáng chú ý trong năm 2023

Được tạo kiểu bởi hair stylist Lacy Redway, kiểu tóc tết corset này được dự đoán sẽ trở thành một trend "làm mưa làm gió" trong thời gian sắp tới. Nhà tạo mẫu tóc Lacy Redway cho biết, kiểu tóc "corset braids" này được cô lấy cảm hứng từ chính BST Spring Summer 2024 của NTK Christian Siriano. Cô nói: "Khoảnh khắc tôi nhìn thấy những thiết kế của Christian, tôi biết mình cần một kiểu tóc mềm mại để truyền tải tốt nhất tinh thần của BST."

Lấy cảm hứng từ chiếc áo corset, các nhà tạo mẫu tóc đã sử dụng ruy băng để tạo điểm nhấn mềm mại cho kiểu tóc

Theo đó, các nhà tạo mẫu đã tết các phần tóc nhỏ lại, sau đó buộc chúng thành một búi tóc sau gáy, cuối cùng sử dụng ruy băng hồng để hoàn thiện tạo hình dựa trên hình ảnh chiếc áo corset.

Theo như chia sẻ của Lacy Redway, các sản phẩm chăm sóc tóc được cô và đội ngũ sử dụng trong show diễn lần này là: Xịt bảo vệ nhiệt TRESemmé Thermal Creations, TRESemmé Two Extra Hold Mousse và Xịt dưỡng tóc TRESemmé Tres Two Extra Hold.

Kiểu tóc corset braid đã được nhiều tạp chí thời trang danh tiếng bình chọn là những khoảnh khắc làm đẹp ấn tượng nhất của New York Fashion Week mùa Xuân Hè 2024.

Gia Nguyên