Phim chuyển hình của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa chiếu đã nhận loạt đánh giá 1 sao, là do Dương Tử chơi xấu?

Sau thời gian dài đóng phim ngôn tình, mới đây Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành nữ chính trong dự án phim chính kịch Công Tố Tinh Anh. Đây được xem là bộ phim đánh dấu bước chuyển hình của nàng tiểu Hoa. Tuy nhiên, khi chưa kịp lên sóng, Công Tố Tinh Anh đã nhận về vô số đánh giá 1 sao.

Theo đó mới đây, cư dân mạng phát hiện bộ phim Công Tố Tinh Anh do Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vi đóng chính đã phải nhận hàng loạt đánh giá 1 sao. Việc này khiến cho các fan của cô nàng vô cùng tức giận. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là hành động của antifan và các đối thủ đang ghen tị với nàng mỹ nữ Tân Cương.

Ngay lập tức, có cư dân mạng cho rằng chính fan Dương Tử đã cố ý để lại đánh giá xấu cho phim Công Tố Tinh Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba. Ở thời điểm hiện tại, 2 nàng đỉnh lưu lượng này là kỳ phùng địch thủ với nhau ở mọi mặt. Tuy diễn xuất kém hơn và cũng chưa có phim bạo, song Địch Lệ Nhiệt Ba lại được đánh giá cao trong khoản dám đổi mới bản thân với đa dạng vai diễn. Việc cô nàng được mời làm nữ chính trong dự án phim dâng lễ Công Tố Tinh Anh cũng khiến fan nữ chính Trầm Vụn Hương Phai ghen tị đỏ mắt.

Các fan của Dương Tử cũng chẳng chịu ngồi yên khi bị “ụp nồi”, họ cho rằng hành động này là của các antifan. Bởi lẽ trước đó khi Công Tố Tinh Anh tung trailer đầu tiên, Địch Lệ Nhiệt Ba đã phải nhận vô số lời chê bai vì diễn xuất có hạn, đơ cứng, hoàn toàn không có dáng vẻ của nữ chính. Fan Dương Tử cũng khẳng định hiện tại đang bận xem Trầm Vụn Hương Phai, không có thời gian rảnh đi đánh giá 1 sao phim khác.

Hiện tại, fan Dương Tử và người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba đang “chiến” nhau cực gắt.

Hạ Băng