IVE Yujin tại Tuần lễ thời trang Milan: Người khen đẹp trưởng thành, kẻ chê 'bà thím'

Mới đây, nữ idol Ahn Yujin của nhóm nhạc IVE đã tham dự Tuần lễ thời trang Milan với tư cách là đại sứ Hàn Quốc cho một thương hiệu tại Ý. Ngay sau khi xuất hiện tại sự kiện, Yujin đã khiến người hâm mộ và giới truyền thông ngạc nhiên với tạo hình quyến rũ của mình.

Khác với hình ảnh trẻ trung thường thấy, Yujin trong Tuần lễ thời trang Milan diện chiếc váy dài quá gối, sẫm màu, lối trang điểm cũng trưởng thành hơn. Yujin cũng để kiểu tóc mullet mới mẻ so với phong cách trước đây. Các fan đều cho rằng nữ idol vô cùng phù hợp với trang phục của nhãn hàng mà cô làm đại diện bởi dáng người cao mảnh và nét đẹp độc đáo.

Trên mạng xã hội, các fan đã bày tỏ sự phấn khích với phong cách này của Yujin:

“Ôi xinh thiệt chứ!”

“Sao cô ấy lại đẹp thế nhỉ? Thật sự phù hợp với hình ảnh của thương hiệu này.”

“Tôi đã phải chụp ảnh màn hình từ video, biểu cảm của Yujin đỉnh thật.”

“Trông Yujin thật ngầu với trang phục và tạo hình này.”

“Không phải fan mà cũng thấy cô gái này quá xinh với ngầu, nhìn như người mẫu luôn.”

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có nhiều netizen cho rằng lớp trang điểm của Yujin khiến cho cô trông “dzừ” hơn so với tuổi thật của mình. Nữ idol nhà Starship thường xuất hiện với tạo hình trẻ trung năng động cùng mái tóc dài. Đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện với tông trang điểm tối màu cùng mái tóc mullet ngắn. Nhiều người còn nhận xét phong cách trang điểm này khiến cô trông như những “ahjumma” - “bà thím” (“ahjumma” là từ dùng để chỉ những người phụ nữ tuổi trung niên tại Hàn Quốc).

Họ để lại nhận xét của mình trên mạng xã hội:

“Thợ trang điểm đã làm gì với cô bé thế này?”

“Người ta nói thời trang dựa vào góc nhìn chủ quan. Từ góc nhìn của tôi, chỉ một từ thôi - xấu.”

“Sa thải người làm tóc và trang điểm giùm vơiiiiiíi...”

“Sao tôi cứ liên tưởng đến mấy cô dì hàng xóm nhà mình nhỉ?”

“Yujin trông xinh đẹp hơn với mái tóc dài mà chúng ta vẫn thường thấy. Nhà tạo mẫu tóc đã khiến Yujin trông già đi rất nhiều.”

CHÂU VŨ