Tiêu Chiến gặp lỗi trang phục, lộ hẳn chi tiết khó coi

Ngọc Cốt Dao đang là một trong những bộ cổ trang hot nhất thời điểm hiện tại. Mặc dù nữ chính Nhậm Mẫn bị chê bai nhưng Tiêu Chiến lại được khen ngợi vì visual long lanh và khả năng diễn xuất tiến bộ đáng kể. Tuy vậy, mới đây người hâm mộ tá hỏa phát hiện nam đỉnh lưu đã gặp phải lỗi trang phục trong Ngọc Cốt Dao.

Cụ thể, trong một số hình ảnh hậu trường do phòng làm việc đăng tải, cư dân mạng soi thấy chiếc quần đùi đen của nam diễn viên ẩn hiện qua lớp cổ phục trắng.

Chiếc quần đen lấp ló trong trang phục của Tiêu Chiến.

Đây là hình ảnh khá nhạy cảm, ảnh hưởng ít nhiều đến //Tiêu Chiến. Netizen tỏ ra không hài lòng vì Ngọc Cốt Dao là phim được đầu tư mạnh tay mà trang phục của diễn viên lại mỏng manh, không chỉn chu. Tuy nhiên một số cho rằng chi tiết này chỉ thoáng qua trong vài giây, về cơ bản nếu không soi kỹ cũng không thấy.

Ngọc Cốt Dao là bộ phim Tiêu Chiến khá tâm huyết. Khi phỏng vấn, nam diễn viên khẳng định mình rất sợ đóng những vai diễn lạnh lùng như Thời Ảnh vì dễ rơi vào trạng thái "mặt liệt", bị chê diễn đơ.

Ngay khi lên sóng, Ngọc Cốt Dao nhanh chóng thu về lượng nhiệt khủng và thu hút nhiều đề tài thảo luận của cư dân mạng. Đánh giá khách quan có thể thấy kịch bản và kỹ xảo phim tốt, nữ chính Nhậm Mẫn tuy không xinh đẹp nhưng khả năng diễn tốt, tương tác hóa học của cặp đôi không tồi.

Hiện tại phim vẫn đang tiếp tục phát sóng và liên tục lập thành tích, phá vỡ kỷ lục nhiều bảng xếp hạng. Đây là dự án cấp S của Tencent, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Chu Nhan của Thương Nguyệt. Nội dung xoay quanh mối chuyện tình đầy sóng gió giữa thái tử Không Tang – Thời Ảnh (Tiêu Chiến đóng) và quận chúa Xích Tộc – Chu Nhan (Nhậm Mẫn).

Xuyến Chi