Jelly Mask Premium - Cải tiến ấn tượng từ thương hiệu Banobagi

Trong thị trường mỹ phẩm hiện nay, sự cạnh tranh đến từ các thương hiệu vô cùng gay gắt. Hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm đều sản xuất nhiều dòng sản phẩm như kem chống nắng, kem dưỡng da, sữa rửa mặt, mặt nạ,... Banobagi cũng không nằm ngoài lĩnh vực này.

Banobagi ghi dấu ấn riêng với sản phẩm mặt nạ dưỡng da hình viên thuốc

Gần 10 năm có mặt tại Việt Nam trong các chuỗi cửa hàng, siêu thị mỹ phẩm, Banobagi đã tạo cho mình dấu ấn riêng với sản phẩm mặt nạ dưỡng da hình viên thuốc. Dòng sản phẩm xuất xứ từ xứ sở kim chi nhanh chóng được nhiều chị em yêu thích.

Trong lần nâng cấp sản phẩm này, Banobagi tập trung vào dòng sản phẩm mặt nạ hình viên thuốc Jelly Mask, gồm 7 loại phù hợp cho các kiểu da và công dụng khác nhau. Khi trải nghiệm phiên bản Jelly Mask cũ và mới, người tiêu dùng sẽ nhanh chóng nhận ra sự khác biệt.

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask có hình dạng vỏ bọc tròn với phần trung tâm khuyết, tạo nên một diện mạo độc đáo. Thương hiệu sử dụng màu sắc nền trắng để nổi bật thông tin đầy đủ về sản phẩm trên bao bì. Điểm nổi bật của các dòng mặt nạ Banobagi là viên thuốc nằm ở trung tâm, mô tả chi tiết về hiệu quả mà sản phẩm mang lại khi sử dụng.

Để tăng độ nhận diện thương hiệu, Banobagi vẫn sử dụng biểu tượng hình viên thuốc kèm tên thương hiệu quen thuộc trong 10 năm qua để in trên bao bì mặt bản Premium. Điểm nổi bật dễ nhận thấy nhất là việc thay thế dòng chữ “Vitamin up 50,000ppm” ở góc phải bằng “Premium Quality”.

Banobagi vẫn sử dụng biểu tượng hình viên thuốc kèm tên thương hiệu quen thuộc

Đối với mặt sau của sản phẩm, chứng nhận GMP đã được dịch chuyển từ vị trí ban đầu ở phía trái sang phía bên phải và đặt trên cột mã vạch. Đặc biệt, ở góc dưới của bao bì xuất hiện hình ảnh CEO của Banobagi - ông Jaeyong Ban kèm theo chữ ký.

Góc dưới của bao bì xuất hiện hình ảnh CEO của Banobagi

Lấy chất lượng làm kim chỉ nam, Banobagi không chỉ chỉn chu về mặt hình ảnh mà còn kỹ càng trong việc cải tiến chất lượng. Được phát triển và tạo ra bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Hàn Quốc, mặt nạ Banobagi Premium có hiệu quả vượt trội.

So với phiên bản trước đó, nay sản phẩm mới chứa phức hợp 13 loại vitamin, tăng chỉ số từ 50,000ppm lên 60,000ppm, tạo nên sự khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường. Bên cạnh đó, sản phẩm giảm 20% độ dày của mặt nạ, giúp người dùng dễ dàng cảm nhận được độ ẩm, căng bóng của làn da khi sử dụng.

Sản phẩm mới chứa phức hợp 13 loại vitamin, tăng chỉ số từ 50,000ppm lên 60,000ppm

Với các cải tiến trên, mặt nạ hình viên thuốc Banobagi Premium dòng Jelly Mask được biết đến là mặt nạ dưỡng da giúp cung cấp dưỡng chất cho da, làm sáng da, giúp da mịn màng.

Mặt nạ hình viên thuốc bản Premium chứa hương thơm dịu nhẹ, mùi hương độc quyền đến từ các thành phần tự nhiên ấn tượng. Sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn nhờ ưu điểm như lành tính, không gây kích ứng da, nguồn gốc an toàn, không bết dính, không gây cảm giác châm chích khi sử dụng…

Điều khiến nhiều người dùng lựa chọn Banobagi còn nằm ở giá cả siêu ưu đãi. Với hàm lượng dưỡng chất có trong mặt nạ hình viên thuốc Banobagi, một chiếc mặt nạ thông thường có giá hơn 55.000 đồng. Trong khi đó, giá thành mặt nạ hình viên thuốc Premium có giá hơn 20.000 đồng/chiếc.

7 loại mặt nạ hình viên thuốc Premium Vita Genic Jelly Mask với các công dụng khác nhau

Cách sử dụng mặt nạ hình viên thuốc Banobagi Premium không hề khó, kể cả với người mới. Sau khi làm sạch vùng da mặt, lấy một mặt nạ mới chưa bóc, chưa sử dụng, mở mặt nạ vào đắp khít lên vùng da cần sử dụng. Tuy nhiên người dùng cần lưu ý tránh đắp mặt nạ quá nhiều, hay khi da mặt đang bị tổn thương, viêm nhiễm.

Trong quy trình skincare hàng ngày, bước đắp mặt nạ được khuyến khích thực hiện sau khi đã làm sạch da, bao gồm tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy da chết và sau khi dùng kem dưỡng. Người dùng có thể đắp vào khoảng thời gian rảnh trong ngày, dù vậy bác sĩ khuyến cáo nên đắp mặt nạ vào khung giờ hợp lý, tránh sử dụng quá khuya hay trong phòng có điều hòa.

Mặt nạ hình viên thuốc Banobagi đã đồng hành cùng phái đẹp Việt Nam gần 10 năm. Phiên bản Premium với những cải tiến vượt trội sẽ là món quà lý tưởng cho làn da.

Nếu có bất kỳ băn khoăn về nguồn gốc, người dùng có thể kiểm tra mã vạch in trên bao bì ngay tại điểm bán.

Ngọc Minh