Khả Ngân - Thanh Sơn vướng nghi vấn hẹn hò ở hậu trường Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã đóng máy được hai tuần nhưng đến bây giờ, các thành viên đoàn làm phim mới đăng ảnh và video hậu trường. Từ đó mà netizen được nhìn thấy không khí làm phim vui nhộn, khi các diễn viên thường xuyên trêu đùa hoặc động viên nhau để vượt qua lịch quay dày đặc.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã đóng máy.

Trong một video hậu trường, khán giả đã chú ý đến khoảnh khắc Thanh Sơn và Khả Ngân cùng tráo đổi ly nước cho nhau. Hai người làm việc này một cách rất tự nhiên như thể họ thường xuyên dùng chung đồ uống của nhau. Nhiều khán giả cho rằng đồng nghiệp bình thường khó mà đổi nước cho nhau đầy thân thiết, chỉ có những cặp đôi mới vui vẻ chung một ống hút như thế này mà thôi.

Khả Ngân và Thanh Sơn vui vẻ đổi nước cho nhau.

Từ đó mà nghi vấn “phim giả, tình thật” giữa Thanh Sơn, Khả Ngân lại bùng nổ. Cho dù cả hai diễn viên đã nhiều lần khẳng định họ chỉ là bạn bè, không có chuyện hẹn hò nhưng lại có nhiều hành động hết sức thân mật, khiến khán giả lại tích cực "đẩy thuyền". Hiện giờ cả Thanh Sơn và Khả Ngân đều được cho là đang độc thân, nên càng được người hâm mộ muốn ghép đôi.

Netizen rất mong hai người "phim giả tình thật".

Khả Ngân từng kể rằng trước khi khởi quay Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, cô cứ nghĩ mình sẽ đóng cặp với bạn diễn khác chứ không phải Thanh Sơn. Còn Thanh Sơn lại đinh ninh anh đóng vai Thành để sau đó mới biết nhân vật của mình là em út Danh. Tuy cả hai đều trải qua những bất ngờ không nhỏ khi đóng phim này, nhưng họ vẫn diễn cực ăn ý, thậm chí còn ngọt ngào hơn cả 11 Tháng 5 Ngày.

Trí Anh - Ảnh: FBNV