Không còn là tin đồn, Đàm Tùng Vận xác nhận tổ chức hôn lễ với bạn trai kém 5 tuổi

2023 là một năm thành công của Đàm Tùng Vận khi có đến hai phim lên sóng gặt hái thành tích tốt là Hướng Gió Mà ĐiQuy Lộ. Ngoại hình trẻ trung ăn gian tuổi cực mạnh kết hợp cùng diễn xuất tốt giúp nữ diễn viên nhận được sự yêu mến của khán giả. Cách đây không lâu, Đàm Tùng Vận đã nhận lời vào vai nữ chính trong bộ phim Em Đẹp Hơn Ánh Sao hợp tác cùng Hứa Khải.

Mới đây, một số phân cảnh về đám cưới của nam nữ chính Em Đẹp Hơn Ánh Sao đã được tung ra. Trong bộ phim này, Đàm Tùng Vận diện một bộ váy cưới màu trắng, khéo léo khoe đôi vai trần. Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của cô nàng thu hút mọi ánh nhìn của khán giả. Trong khi đó, Hứa Khải hóa thân thành chú rể điển trai trong bộ vest đen lịch lãm.

Chưa dừng lại ở đó, Hứa Khải và Đàm Tùng Vận còn đốn tim người xem với loạt khoảnh khắc cực ngọt ngào trong ngày cưới. Từ cảnh chạy đến ôm cho đến nắm tay nhau dưới cánh chim bồ câu cả hai đều cực kỳ ngọt ngào, hạnh phúc. Dù phim chưa lên sóng, thế nhưng nhiều khán giả vẫn cho rằng chắc chắn Hứa Khải và Đàm Tùng Vận có chemistry rất tốt.

- Cặp đôi này nhìn là thấy chemistry tràn màn hình rồi, chắc chắn khi lên phim sẽ ngọt ngào lắm.

- Năm nay Đàm Tùng Vận hai lần mặc váy cưới rồi, lần nào cũng đẹp mê mẩn luôn ấy nhỉ.

- Mong phim sớm lên sóng quá, nhìn chemistry của cặp này là thấy ngọt rồi.

Dù trước đó, fan Hứa Khải và Đàm Tùng Vận có xảy ra tranh cãi về vấn đề phiên vị, xào couple thế nhưng không thể phủ nhận được độ đẹp đôi của hai ngôi sao này. Từ những hình ảnh hậu trường được tung ra, dân tình ngày càng mong đợi Em Đẹp Hơn Ánh Sao sớm ngày lên sóng. Hiện bộ phim đã gần quay xong dự kiến sẽ chiếu vào cuối năm 2023 này.

Hạ Băng