Wendy Phạm lần đầu công bố hình ảnh Phi Nhung tình cảm bên cháu ngoại

Hơn 1 tháng kể từ khi Phi Nhung qua đời, hình ảnh về gia đình nhỏ của Wendy Phạm - con gái cố ca sĩ được người thân và quản lý chia sẻ rộng rãi đến người hâm mộ nhằm lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên giọng ca Bông điên điển.

Hình ảnh hiếm hoi của Phi Nhung bên con gái và cháu ngoại

Trên trang cá nhân, Wendy Phạm đăng tải những hình ảnh hiếm hoi của Phi Nhung bên cháu ngoại và nhận được rất nhiều sự yêu mến của quý khán giả. Đó cũng là những kỷ niệm đẹp của Nathan khi được đón bà ngoại Phi Nhung tại sân bay mà Nicholai sẽ không bao giờ có được.

Được hội ngộ cháu ngoại, cố ca sĩ Phi Nhung ôm chặt lấy Nathan và nở nụ cười hạnh phúc - hình ảnh này khiến công chúng không khỏi xúc động. Đặc biệt, con trai của Wendy Phạm còn chuẩn bị hoa và bóng bay để đón bà - tất cả giờ chỉ còn trong kỷ niệm của gia đình và người thân.

Wendy Phạm xót xa bày tỏ: “Nicholai sẽ không được có cơ hội đi rước bà ngoại ở phi trường và được bà ngoại ôm và hôn em. Nathan sẽ giữ mãi những kỷ niệm này để kể cho em nghe”.

Hôm 24/10 (giờ Việt Nam), Wendy Phạm cùng gia đình đã có một chuyến du lịch đặc biệt cùng Phi Nhung trên đất Mỹ. Cứ ngỡ rằng cô sẽ được nắm tay và ôm hôn mẹ Phi Nhung của mình trong những giây phút vui vẻ cùng nhau. Nhưng giờ đây chỉ có một tấm hình của mẹ trên tay, Wendy Phạm dắt mẹ đi tham quan khắp nơi vì cô biết mẹ luôn có sở thích di chuyển.

Trước đó, khi đứng trước tro cốt Phi Nhung, Nathan cũng xúc động òa khóc mà không nói được lời nào trước sự ra đi đột ngột của bà ngoại. Đến khi được mẹ cho đi du lịch cùng bà, Nathan vui vẻ nở nụ cười, tay ôm chặt di ảnh bà ngoại gây xúc động.

Hôm 28/10, tròn 1 tháng kể từ khi Phi Nhung qua đời, Dziễm Phạm - quản lý cố ca sĩ chia sẻ những hình ảnh về “thế hệ kế thừa họ Phạm” của giọng ca Bậu ơi đừng khóc. Những hình ảnh đời thường của gia đình cũng được tiết lộ với hình ảnh Nathan thắp nhang cho bà. Dù đã qua 1 tháng, nhưng gia đình và người thân vẫn chưa chấp nhận được sự thật đau lòng.

Đầu năm 2021, Phi Nhung lần thứ 2 được lên chức bà ngoại. Do cách trở địa lý và tình hình dịch bệnh phức tạp, nữ ca sĩ đã không thể về chung vui cùng con gái. Vì thế, nữ ca sĩ qua đời vì Covid-19, không kịp nhìn mặt cháu ngoại thứ 2, khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào 12h15 ngày 28/9. Nói về kế hoạch sắp xếp tro cốt Phi Nhung, Wendy Phạm cho biết sẽ để mẹ ở Tịnh xá Giác An khoảng 1 hoặc 2 năm, sau đó sẽ đưa về Việt Nam để mọi người đến thăm. Cô cũng dự định rải tro cốt của mẹ xuống biển Hawaii theo nguyện vọng của cố nghệ sĩ.

Trúc Thy