Lan Phương hội ngộ Kiều Anh, đón tin vui hậu 'Gia đình mình vui bất thình lình'

Hà (Lan Phương) cùng chị cả Phương (Kiều Anh) và bé Long (Gia Nghĩa) vừa hội ngộ trong bữa tiệc đặc biệt đúng đêm Trung thu do diễn viên Lan Phương tổ chức. Đây là lần đầu họ gặp lại sau khi kết thúc phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'.

Lan Phương bận rộn cả ngày để chuẩn bị cho bữa tiệc nhưng vẫn xuất hiện tươi tắn khi đóng vai chị Hằng để vui chơi với các bé.

Lan Phương dù mặc váy rộng nhưng nhiều người tinh ý nhận ra cô đang mang bầu bé thứ 2.

Ở cuối phim 'Gia đình mình vui bất thình lình', nhân vật Hà mong muốn sinh thêm con và điều này đã xảy ra với Lan Phương ngoài đời. Nữ diễn viên đang ở tháng thứ 4 thai kỳ và mới trải qua giai đoạn ốm nghén. Dù phát hiện đang mang bầu khi gấp rút quay những tập cuối 'Gia đình mình vui bất thình lình' nhưng cô vẫn nỗ lực hoàn thành vai diễn.

Suốt sự kiện, dù bận rộn chăm sóc khách mời và chơi đùa với các em nhỏ nhưng Lan Phương và ông xã David luôn chuyện trò và dành cho nhau ánh mắt ngọt ngào. Chồng Tây của Lan Phương cũng không ngại hỗ trợ làm phục vụ bàn giúp vợ và các nhân viên ở quán.

Ở một góc, Lan Phương cùng con gái Lina trang trí bánh quy. Lina mới tròn 5 tuổi và sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Mẹ bầu Lan Phương đi lại như con thoi và không biết mệt khi trò chuyện, chăm sóc các bé.

MC Minh Trang cùng 3 con cũng tới bữa tiệc của 'chị Hằng' Lan Phương.

Diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' cũng đưa con trai tới sự kiện.

Tháng 10 này, Lan Phương sẽ tái ngộ khán giả qua 12 tập phim kinh dị 'Tết ở làng địa ngục' và sau đó là bản điện ảnh 'Kẻ ăn hồn'.

Quỳnh An