Làng Trong Phố tập 11: Đòi thưởng nóng cho Hiếu, Lệ bị Hoài cho ăn 'trái đắng'

Phim truyền hình Làng Trong Phố đang tiến đến những diễn biến hấp dẫn, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Ở tập 11 của phim sắp lên sóng, Hoài (Trần Vân) có màn khẩu chiến cực căng với Lệ (Hoàng Yến). Trong khi đó, Hiếu (Duy Hưng) được Mến (Doãn Quốc Đam) giới thiệu việc làm, tại đây, anh gặp em gái Hùng (Tiến Lộc).

Theo diễn biến đoạn preview tập 11, Hiếu quyết định đến xử lý tên quản đốc đã quấy rối vợ mình. Vụ việc này cũng khiến Hoài bị chuyển công tác sang bộ phận khác. Thấy nhân viên gặp chuyện, Hùng hứa sẽ xử lý mọi việc đến nơi đến chốn. Tại công ty, câu chuyện của Hoài thu hút sự chú ý của nhiều đồng nghiệp, trong đó có Thoan (Linh Chi).

Trong một diễn biến khác, Hiếu bắt đầu công việc bảo vệ tại một chung cư nọ. Điều này khiến Hiếu rất phấn khởi, tại cuộc trò chuyện với Mến, Hiếu cho biết mình chưa quen lắm với tính chất công việc mới.

Một buổi tối nọ, Hiếu giáp mặt em gái Hùng tại chung cư, cô đang nôn mửa vì uống rượu bia quá nhiều. Cuộc gặp gỡ này sẽ dẫn đến bi kịch gì tiếp theo?

Vì Hiếu phải đi làm nên Hoài phải thu xếp thời gian để đón con. Tại nhà, Hoài chạm mặt Lệ, hai người to tiếng với nhau. Lệ cho biết mình muốn mang quà sang để bồi dưỡng, thăm hỏi Hiếu sau vụ việc hôm trước. Bỗng nhiên, Hiếu cảnh cáo Lệ không được bén mảng đến gần chồng mình.

Về phần Lệ, cô khẳng định mối quan hệ giữa mình và Hiếu không có gì đen tối, đến mức Hoài phải bận tâm. Cuộc cãi vã giữa hai người phụ nữ quyền lực của xóm trọ sẽ có kết cục nào?

Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân