Lộ diện tạo hình thần nữ của Bạch Lộc ở Trường Nguyệt Tẫn Minh, còn ai dám chê thua nữ phụ?

Trường Nguyệt Tẫn Minh là một trong những dự án cổ trang được mong đợi nhất của Bạch Lộc trong năm nay. Tuy nhiên, khi phim lên sóng lại vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều về cả nội dung lẫn diễn xuất. Gần đây nhất, Trường Nguyệt Tẫn Minh lại bị tố đạo hình ảnh, nhạc của Âm Dương Sư khiến điểm Douban tụt giảm.

Kể từ khi Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng, Bạch Lộc luôn bị đặt lên bàn cân so sánh với nữ phụ Trần Đô Linh. Nhiều khán giả cho rằng nàng “gà cưng” Vu Chính có tạo hình cổ trang không đẹp bằng nữ phụ Trần Đô Linh, khí chất tiên hiệp cùng kém hơn hẳn. Trong khi đó, hai vai diễn Thiên Hoan và Diệp Băng Thường của “tình cũ” Dương Dương lại được khen ngợi hết lời vì quá đẹp.

Mới đây, tạo hình thần nữ của Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh đã được hé lộ. Vừa xuất hiện, cô nàng đã được khen ngợi hết lời vì quá đẹp. Tạo hình Đôn Hoàng với tóc búi cao, phụ kiện cầu kỳ giúp Bạch Lộc khoe ra đường nét gương mặt thanh tú, dịu dàng của mình. Nhiều khán giả cho rằng tạo hình mới của nàng tiểu hoa ở Trường Nguyệt Tẫn Minh đẹp chẳng kém cạnh nữ phụ Trần Đô Linh.

Trước đó, Bạch Lộc cũng có một tạo hình Đôn Hoàng khi nhân vật Tang Tửu tổ chức hôn lễ cùng Minh Dạ (La Vân Hi). Tuy nhiên, bộ trang phục này của cô nàng lại bị tạo hình bạch y của Thiên Hoan chiếm hết spotlight.

Tuy nhiên, có ý kiến bày tỏ phải đợi lên phim mới biết Bạch Lộc có thể diễm áp nữ phụ hay không. Hiện Trường Nguyệt Tẫn Minh chỉ còn 10 tập nữa sẽ kết thúc. Dàn nhân vật trong phim cũng đã đánh dấu một bước ngoặt sau 500 năm với những thân phận khác nhau. Khán giả đang vô cùng mong đợi diễn biến tiếp theo trong mối tình của Đàm Đài Tẫn và Lê Tô Tô.

Hạ Băng