Loạt phim hot nhất của Phương Oanh trước khi là vợ Shark Bình

Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu nhưng được khán giả biết tới nhiều với tư cách diễn viên. Cô từng góp mặt trong các phim: Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận Hương vị tình thân.

Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân'.

Hương vị tình thân là bộ phim gần nhất có sự góp mặt của Phương Oanh. Sau khi phim kết thúc phát sóng trên VTV tháng 10/2021, nữ diễn viên biến mất khỏi màn ảnh. Lùm xùm tình cảm liên quan đến doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) và vợ của người yêu khiến Phương Oanh lao đao, có lúc phải đối mặt với sự tẩy chay dữ dội của dư luận vì một bộ phận khán giả cho rằng cô là kẻ thứ 3.

Cũng vì scandal tình ái, Phương Oanh không tham gia bất cứ dự án nghệ thuật nào, dừng tham dự sự kiện hay quảng cáo cho các nhãn hàng. Cô chỉ tập trung vào cuộc sống riêng cũng như thương hiệu thời trang do mình sáng lập. Ngày 15/6, Phương Oanh và Shark Bình đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Phương Oanh trong 'Quỳnh búp bê'.

Dù có lúc phải đối mặt với sự phản ứng dữ dội của dư luận về mặt đời tư nhưng không thể phủ nhận dấu ấn của Phương Oanh trong nhiều dự án phim đình đám cô từng góp mặt. Năm 2018, vai Quỳnh - một cô gái miền núi bất đắc dĩ trở thành gái điếm trong Quỳnh búp bê đã mang về cho nữ diễn viên danh tiếng và sự thành công vượt trội sau nhiều năm làm diễn viên tay ngang và không mấy được chú ý.

Sau đó, Phương Oanh tiếp tục lột xác với vai cô giáo Uyên trong Cô gái nhà người ta và tiểu thư nhà giàu sang chảnh Thiên Trang của Lựa chọn số phận. Vai Nam trong Hương vị tình thân của Phương Oanh là vai diễn cô được đánh giá cao hơn cả và cũng là bộ phim giúp Phương Oanh bước vào hàng ngũ những nữ diễn viên hot nhất màn ảnh phía Bắc.

Phương Oanh trong 'Lựa chọn số phận' - bộ phim đang phát sóng lại trên VTV3.

Hương vị tình thân đồng thời đưa Phương Oanh vào vòng đề cử giải VTV Awards 2021 cho Diễn viên nữ ấn tượng nhưng sau đó Phương Oanh đã chủ động rút lui.

Cùng điểm các trích đoạn trong những bộ phim hot nhất của Phương Oanh:

Hương vị tình thân

Lựa chọn số phận

Cô gái nhà người ta

Quỳnh búp bê

An Na
Clip: VTV