Massimo Dutti gia nhập thị trường thời trang quốc tế tại Hà Nội

Diện mạo mới của cửa hàng Massimo Dutti phối hợp hài hòa tất cả các yếu tố cổ điển, nhã nhặn cùng hơi thở hiện đại. Được thiết kế theo concept thân thiện với môi trường của tập đoàn Inditex, cửa hàng mới sở hữu hàng loạt những yếu tố giúp mang thời trang và công nghệ thể hiện sự nỗ lực của thương hiệu trong việc liên tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới.

Với tổng diện tích lên đến 946.42 m2, việc bài trí của Massimo Dutti thể hiện bản sắc riêng của thương hiệu từ việc sắp đặt các bộ sưu tập cho đến không gian trong cửa hàng, đến việc đặt trải nghiệm mua sắm của khách hàng làm trọng tâm.

Massimo Dutti có cách bài trí độc đáo, hút mắt.

Không gian của Massimo Dutti là sự hòa trộn giữa các vật liệu và kỹ thuật thủ công, kết hợp với phần nội thất gồm các hình khối nguyên bản, mang những sắc màu trung tính và tự nhiên từ vật liệu cao cấp, tạo nên cảm giác thuần khiết, giúp làm nổi bật nên sự sang trọng của không gian.

Lối vào chính của cửa hàng gây ấn tượng nhờ thiết kế xuyên thấu. Các cửa sổ được bố trí hài hòa với nội thất cửa hàng, giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy toàn bộ sản phẩm từ bên ngoài, cũng như xác định khu vực mình đang tìm kiếm một cách nhanh chóng. Ánh sáng cũng được lắp đặt một cách sáng tạo và tinh tế, với đèn trên các đường nét trần để tạo ra hiệu ứng tự nhiên.

Một trong những yếu tố độc đáo nhất của cửa hàng là sử dụng rèm mắt cáo xung quanh cửa hàng để làm dịu ánh sáng và thay đổi cảm giác khi ở bên trong mua sắm. Điều này giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên thú vị hơn mà vẫn giữ được dấu ấn riêng của Massimo Dutti. Cụ thể, mặt tiền bên ngoài cửa hàng được làm hoàn toàn bằng kính, với sự hỗ trợ của lưới mắt cáo nhằm bảo vệ khách hàng khỏi ánh nắng. Các vật liệu phối hợp cùng nhau tạo nên sự tương tác của ánh sáng và bóng râm phụ thuộc vào vị trí của mặt trời.

Hưởng ứng xu hướng bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu, Massimo Dutti Hà Nội được vận hành theo phương pháp tiết kiệm năng lượng tiên tiến của tập đoàn Inditex. Ngoài ra, Massimo Dutti cũng đang đóng góp nỗ lực kiểm soát khí hậu qua hệ thống điều khiển thông gió tùy theo diện tích sử dụng, được tính toán bằng máy đo CO2, giúp tiết kiệm tối đa điện năng và hạn chế khí thải không cần thiết.

Đi đầu trong việc kết hợp giữa thời trang - công nghệ vào trong dịch vụ của mình, Massimo Dutti mang đến trải nghiệm mua sắm mới mẻ, thú vị dựa trên xu hướng sáng tạo của thời đại, đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng. Bất cứ ai bước vào hành trình mua sắm tại Massimo Dutti đều cảm nhận được sự chăm sóc cá nhân hóa từ đội ngũ nhân viên, sự thích thú khi tương tác với công nghệ thông minh. Có lẽ, đây là cách mà Massimo Dutti từng bước biến mình trở thành chuẩn mực hàng đầu trong việc đổi mới, mang đến trải nghiệm khách hàng và phát triển trong ngành ngành bán lẻ.

Phương Bùi