'Mẹ bỉm' Son Ye Jin nói gì khi được hỏi về kế hoạch sinh con thứ 2?

Xuất hiện tại một chương trình thực tế về golf mới đây, diễn viên Son Ye Jin khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, khí chất chuẩn tình đầu quốc dân. Tại cuộc trò chuyện với Lim Jin Han - MC dẫn dắt chương trình, cũng là một người chơi golf có tiếng, Son Ye Jin đã có những chia sẻ đáng chú ý về quý tử đầu lòng. Khi được hỏi về ý định sinh thêm con, nữ diễn viên đưa ra câu trả lời đầy ẩn ý.

Son Ye Jin - Hyun Bin đón con đầu lòng vào tháng 11 năm ngoái, ngay sau đó, cả hai chủ động giảm bớt lịch trình cá nhân, để dành thời gian cho gia đình nhỏ. Khoảng 5 tháng sau khi sinh con, Son Ye Jin bắt đầu tái xuất ở mảng thời trang, làm đẹp, chưa chọn được kịch bản phim mới. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng xuất hiện ở các chương trình thực tế về golf - môn thể thao yêu thích của hai vợ chồng cô.

Son Ye Jin gây chú ý khi tham gia chương trình thực tế về golf.

Ở tập mới lên sóng, MC Lim Jin Han đã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để trò chuyện với Son Ye Jin. Cả hai nói chuyện rất ăn ý, cởi mở, Son Ye Jin liên tục cười nói để khuấy động bầu không khí. Tại đó, Son Ye Jin cho biết, việc nuôi dạy một em bé chắc chắn sẽ mang đến những khó khăn nhất định.

Tuy nhiên, việc có con đã mang đến cho Son Ye Jin cảm giác hạnh phúc khó tả, mà cô chưa từng trải qua trước đây. Tình đầu quốc dân cho biết, con trai chính là người quan trọng nhất trong cuộc đời cô hiện tại.

Son Ye Jin đáp trả hài hước khi được hỏi về kế hoạch sinh thêm con.

Thấy Son Ye Jin đang rất hạnh phúc khi nhắc về con đầu lòng, MC bất ngờ hỏi cô về ý định sinh thêm con. Khi nhận được câu hỏi, Son Ye Jin bật cười thành tiếng, cô cho biết: “Đó là một vấn đề khác”. Câu trả lời của Son Ye Jin nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Trên các diễn đàn, công chúng dành lời khen cho sự duyên dáng của Son Ye Jin. Nhiều người cho rằng, Son Ye Jin muốn né tránh câu hỏi của MC nên mới trả lời lấp lửng như vậy. Hoặc cũng có thể, cô nàng chưa có kế hoạch về việc sinh thêm con thứ 2, nên mới bất ngờ trước sự đường đột của người phỏng vấn.

Cách đây không lâu, công ty quản lý của Son Ye Jin cho biết, nữ diễn viên đang xem xét kịch bản phim mới. Ở lần trở lại này, cô không kén chọn mảng điện ảnh hay truyền hình. Khán giả đặt kỳ vọng ngày tình đầu quốc dân tái xuất màn ảnh.

Tôn Nghệ Trân