Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu sáng bừng vóc dáng khi dự tiệc cùng con trai

Cách đây ít giờ, bà Mai Đoàn - mẹ vợ Đoàn Văn Hậu tham dự một bữa tiệc cuối cấp diễn tại ngôi trường mà con trai thứ hai theo học. Bà diện mẫu váy đen dài, che kín vóc dáng và mang túi xách đồng màu.

Dù ngót nghét độ tuổi U50 nhưng mẹ vợ Đoàn Văn Hậu vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi với nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng. Bà khoác tay con trai, tươi cười rạng rỡ chụp hình.

Sắc vóc trẻ trung, thanh mảnh của mẹ vợ Đoàn Văn Hậu được công chúng ngợi khen.

Cách đây không lâu, bà Mai Đoàn còn gây bất ngờ khi hé lộ chuyện muốn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ dù đã sở hữu sắc vóc quyến rũ không khác gì gái đôi mươi.

"Muốn đập đi làm lại bao thứ, độ loa này, hút mỡ này, siết eo này mà chưa có dũng khí. Nên chỉ toàn mơ với ước thôi", mẹ vợ Đoàn Văn Hậu từng chia sẻ.

Trên trang cá nhân, mẹ vợ Đoàn Văn Hậu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh theo đuổi phong cách thời trang thoải mái, phóng khoáng. Bà còn không ngần ngại diện đồ tắm, váy áo ôm sát để lộ hình thể chuẩn chỉnh. Được biết, để giữ được sự thon gọn của cơ thể bất chấp tuổi tác, mẹ vợ Đoàn Văn Hậu dành thời gian theo đuổi bộ môn yoga bay. Bộ môn này là sự lựa chọn hàng đầu của "phái đẹp" khi rơi vào độ tuổi từ U50 - U70.

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu sở hữu sắc vóc không kém cạnh con gái.

Theo một số nghiên cứu từ chuyên gia, bộ môn yoga bay mang đến lợi ích lớn cho sức khỏe lẫn vóc dáng như: tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ; làm giảm đi các áp lực cho cổ, cột sống và thắt lưng khi phải liên tục làm việc trong một tư thế ở thời gian dài mỗi ngày; tăng cường sức mạnh của cơ bụng và thúc đẩy quá trình tuần hoàn của cơ thể.

Tie Nguyên