Mẹo phối đồ phong cách thời trang Hippie phóng khoáng

Phong cách thời trang Hippie gắn liền với những năm cuối thập niên 60 và trở nên phổ biến vào đầu thập niên 70.

Phong cách này biểu trưng cho một lối sống ưa thích sự tự do và gắn liền với thiên nhiên, ưa chuộng cách phối đồ tùy cảm hứng và không theo bất cứ quy tắc nào.

Ngày nay, phong cách thời trang Hippie đã trở nên đa dạng và linh hoạt hơn, được kết hợp với các xu hướng và phong cách khác nhau để tạo nên những diện mạo mới.

Phong cách Hippie biểu trưng cho một lối sống ưa thích sự tự do và gắn liền với thiên nhiên, ưa chuộng cách phối đồ tùy cảm hứng và không theo bất cứ quy tắc nào.

Trang phục Hippie thường có những tông màu nóng ấm và gam màu sặc sỡ. Phong cách thời trang Hippie còn ghi dấu ấn ở các thiết kế ghép vải và nghệ thuật thêu thủ công. Các chất liệu mềm nhẹ, có độ bay như vải voan, vải lanh, cotton rất được Hippie ưa chuộng.

Trang phục có thiết kế tua rua

Các trang phục có thiết kế tua rua là đặc trưng của phong cách thời trang Hippie này. Đường cắt và may tua rua không chỉ mang đến sự thoáng đãng mà còn tạo cảm giác phóng khoáng và tự tin.

Thiết kế tua rua thường kết hợp với màu sắc tươi sáng và hoa văn độc đáo, tạo nên một diện mạo năng động, sáng tạo và đậm chất Hippie.

Các trang phục có thiết kế tua rua là đặc trưng của phong cách thời trang này.

Tuy nhiên, khi sử dụng những chi tiết này thì cần phải chú ý để không khiến trang phục trở nên rối mắt. Một chút nhấn nhá trên áo hoặc ở quần, đôi khi ở giày là đã đủ để bạn thể hiện được tinh thần Hippie.

Họa tiết in hoa đậm

Họa tiết in hoa đậm là đặc trưng nổi bật của phong cách Hippie, tạo nên bảng màu sắc không pha trộn. Các họa tiết thường được in trên áo, váy đầm, quần và phụ kiện, mang lại cảm giác vui tươi và năng động, đại diện cho tinh thần phiêu du và sáng tạo của phong cách Hippie.

Họa tiết in hoa đậm là đặc trưng nổi bật của phong cách Hippie.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những họa tiết in hình theo sở thích phối với quần short hoặc quần dài để tạo nên một bộ trang phục nổi bật, thể hiện phong cách cá nhân. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện như thắt lưng hoặc túi xách, những item này sẽ giúp cho trang phục của bạn có thêm điểm nhấn.

Áo croptop

Áo croptop, với thiết kế ngắn, gợi cảm, là biểu tượng của sự tự do và năng động. Kết hợp áo croptop với chân váy hoặc quần cạp cao là cách phối tuyệt vời, tôn lên vóc dáng, đường cong cơ thể, tạo điểm nhấn cho phong cách cá nhân.

Quần jeans độc đáo

Những chiếc quần jeans rách, quần ống loe,.. không chỉ giúp bạn trông cá tính hơn mà còn giúp che đi các khuyết điểm, tôn lên vóc dáng cơ thể rất hiệu quả.

Những chiếc quần jeans rách, quần ống loe hay những chiếc quần gấu tua rua, có mảnh vá,... là loại quần thường thấy nhất trong phong cách Hippie.

Bạn có thể kết hợp cùng áo phông, áo crop top, áo hoodie,.. tôn lên vẻ nổi bật của bộ trang phục. Đặc biệt là đừng quên phối với một đôi giày để tăng thêm phần hoàn hảo cho trang phục.

Váy maxi voan

Váy maxi họa tiết mang đến vẻ ngoài nữ tính cho người diện.

Chân váy maxi voan họa tiết sẽ là một trong những lựa chọn ấn tượng khi bạn theo đuổi phong cách phóng khoáng này. Bạn nên chọn những chiếc váy có gam màu trung tính hoặc màu ấm như nâu, cam, vàng đậm và phối cùng áo phông, áo croptop sành điệu.

Kính gọng tròn

Kính gọng tròn là phụ kiện nổi bật của phong cách thời trang này.

Kính gọng tròn là phụ kiện nổi bật của phong cách thời trang Hippie này. Những gọng kính được làm từ nhựa dẻo hoặc kim loại với đa dạng màu sắc sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn trông thời thượng, cá tính và vẫn rất xinh xắn.

My Anh