Minh Hằng tiết lộ lý do kết hôn muộn

Cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng được đông đảo khán giả quan tâm. Được biết, chồng Minh Hằng là doanh nhân, anh rất tôn trọng và hiểu cho tính chất công việc của cô. Thời điểm yêu nhau, anh không hề hối thúc Minh Hằng trong chuyện cưới xin mà muốn người yêu hoàn thành hết những dự định đã đề ra.

Minh Hằng kể về hành trình tình yêu với chồng doanh nhân

Trong một talk show với MC Nguyên Khang, Minh Hằng hài hước chia sẻ rằng ngày ấy cô thường đùa với ông xã rằng đừng ngỏ lời cầu hôn vì cô sẽ "bỏ chạy". Nữ ca sĩ chia sẻ: "Em là người thích làm việc, chuỗi hành trình thanh xuân của mình tìm kiếm nhiều cơ hội, chinh phục nhiều ước mơ của mình. Khi nhìn lại thấy mình hơn 30 tuổi rồi cũng phải nghĩ về tình yêu.

'Sau khi ở bên nhau thời gian khá dài mình nhận ra sự hòa hợp cùng đối phương nên đồng ý tiến tới hôn nhân' - Minh Hằng chia sẻ.

Nhưng khi nghĩ nhiều không đến thì cũng thế. Thời điểm em gặp anh ấy là lúc em 29, 30 tuổi. Khi yêu nhau em cũng chưa nghĩ nhiều, đơn giản chỉ thấy hợp, vui. Em hay nói giỡn với anh rằng đừng cầu hôn, cầu hôn là bỏ chạy đó. Em nói khi đúng thời điểm sẽ phát tín hiệu cho anh".

Minh Hằng hài hước chia sẻ rằng ngày ấy cô thường đùa với ông xã rằng đừng ngỏ lời cầu hôn vì cô sẽ "bỏ chạy".

Minh Hằng có cuộc hôn nhân viên mãn

Minh Hằng cho biết thêm, cô nhận được lời cầu hôn từ ông xã vào ngày 3/3/2021. Với nhiều người, đồng ý lời cầu hôn đồng nghĩa với việc "đặt nửa chân vào tờ giấy hôn thú". Tuy nhiên, Minh Hằng tiết lộ hai vợ chồng tổ chức đám cưới, sinh con xong thì mới ra phường làm giấy đăng ký ết hôn.

"Có một điểm về tính cách ông xã khiến tôi rất thích, đó là sự vui vẻ, yêu đời và hài hước. Bất kể ra ngoài đi làm có chuyện gì, chỉ cần đặt chân về đến nhà, anh sẽ bỏ lại mọi thứ sau cánh cửa để vui vẻ nói chuyện với vợ con, không bao giờ mang bực dọc, mệt mỏi về nhà" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Minh Hằng cho biết thêm, cô nhận được lời cầu hôn từ ông xã vào ngày 3/3/2021.

Minh Hằng vun vén cho gia đình nhỏ của mình bằng nhiều điều đơn giản nhất.

Sau kết hôn, cuộc sống của Minh Hằng có nhiều thay đổi. Cô đang làm tốt nhiệm vụ làm dâu, làm vợ và làm mẹ của mình. Mỗi khi xong công việc, Minh Hằng đều tranh thủ về nhà sớm và rất thích nấu ăn cho người bạn đời của mình. Là mẹ "bỉm sữa" nên quỹ thời gian của cô eo hẹp, gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Minh Hằng vun vén cho gia đình nhỏ của mình bằng nhiều điều đơn giản nhất.

Thúy Ngọc