Nam ca sĩ đầu tư set đồ trăm triệu để quay MV, đi hát sau nhiều năm 'ở ẩn', danh tính gây tò mò!

Sau một thời gian "ở ẩn", cuối năm 2022, Tú Dưa (thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu) - nghệ danh mới là Mars Tú đã quay trở lại với ca hát, ra mắt album mới.

Mars Anh Tú tái xuất Vbiz sau thời gian "ở ẩn".

Không chỉ đầu tư âm nhạc cho lần quay trở lại này, Mars Anh Tú cũng chi mạnh tay cho phần trang phục. Được biết, trong những sản phẩm âm nhạc vừa qua, nam ca sĩ lựa chọn những set đồ hiệu, giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Mars Anh Tú chia sẻ, từ khi "debut" trở lại với vai trò "singer-song writer", anh rất chỉn chu về phần hình ảnh: "Tôi muốn hướng đến hình ảnh của một ông chú đi hát, phong cách hiện đại với mái tóc dài, diện mạo hơi phủ, mạnh mẽ, nam tính nhưng có gout thời trang rất thời thượng".

Nhiều khán giả trầm trồ với những set đồ chục triệu, thậm chí trăm triệu trong MV vừa qua của Mars Anh Tú.

Được biết để có được những set trang phục đắt tiền cùng phong cách thời trang ấn tượng, Mars Anh Tú đã kết hợp với các stylist trẻ trung, không ngại chi tiền cho phần hình ảnh của mình.

Mars Anh Tú muốn hướng đến hình ảnh "ông chú đi hát", trẻ trung nhưng có gout thời trang riêng, hiện đại.

Mars Anh Tú (Tú Dưa) tên thật là Anh Tú, sinh năm 1979 ở Hà Nội. Anh hoạt động trong ban nhạc Quả Dưa Hấu từ năm 1998 đến năm 2000. Năm 2010, anh vào TP HCM lập nghiệp, từ đó phát triển theo hướng ca sĩ vừa sáng tác vừa biểu diễn.

Nam nghệ sĩ khá thành công với vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất qua các ca khúc như: Nắm lấy tay anh, Anh nhớ em (Tuấn Hưng), Giữ lại hạnh phúc (Thu Phương), Duyên mình lỡ (Hương Tràm),...

Minh Ngọc