Nam diễn viên chuyên vai phản diện gây ấn tượng với hai vai diễn đối lập trên sóng giờ vàng VTV

Diễn viên Anh Tuấn là tên tuổi gạo cội của vũ trụ điện ảnh VTV. Trong suốt thời gian gần đây, anh liên tục gây ấn tượng với khán giả bằng việc góp mặt trong nhiều dự án phim Việt giờ vàng của VTV với các dạng nhân vật đa dạng.

Vai diễn gần gũi với tạo hình gần gũi của Anh Tuấn trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao. Nguồn: VTV

Là bộ phim hot giờ vàng được nhiều khán giả yêu thích, Anh Tuấn gây chú ý với vai Nhật, người kéo đàn nhị trong phường bát âm vốn mưu sinh bằng việc bán bóng bay khắp phố phường Hà Nội trong Cuộc đời vẫn đẹp sao. Dù chỉ là tuyến nhân vật phụ không có quá nhiều đất điễn trong phim nhưng nét diễn duyên dáng cùng khả năng nhập vai đặc biệt đã giúp khán giả vô cùng yêu thích tạo hình đặc biệt của anh.

Không chỉ tạo ấn tượng với hình ảnh nghèo khó có phần nhếch nhác của nhân vật Nhật, cùng thời điểm, Anh Tuấn còn khiến người xem không khỏi bất ngờ trong tạo hình một đại ca xã hội đen ăn mặc bóng lộn trong Nơi giấc mơ tìm về. Nam diễn viên vào vai người bố xã hội đen giàu có của nhân vật Mai Anh do Minh Thư đóng. Điểm ấn tượng của cả hai tạo hình này là ở sự biến hóa "lột xác" giữa hai nhân vật cùng thời điểm phát sóng nhưng hoàn toàn trái ngược nhau của anh.

Tạo hình xã hội đen gây nhiều ấn tượng cho khán giả trong bộ phim Nơi giấc mơ tìm về của nam diễn viên - Nguồn: VTV

Anh Tuấn tuy xuất hiện phủ sóng trong các khung giờ đặc biệt song không hề gây cho khán giả cảm giác nhàm chán. Mỗi vai diễn là một màu sắc và một cách thể hiện khác nhau giúp cho anh càng được khán giả yêu mến và nể phục về tài năng.

Sau vai Chiến 'chó' ở đáy xã hội trong Hương vị tình thân, nam diễn viên tiếp tục biến hóa với vai đại gia chuyên buôn kit test xét nghiệm của Đấu trí. Trở lại với nhiều vai diễn nổi bật, cái tên Anh Tuấn chuyên biến hóa với các vai phản diện gai góc mà vẫn có chiều sâu lấy được nhiều thiện cảm của công chúng.

Những năm gần đây, phim truyền hình Việt Nam đang dần lấy lại được lòng tin và cảm tình của khán giả. Với sự đầu tư ngày càng chuyên nghiệp và cập nhật nhanh xu hướng các thể loại phim yêu thích của khán giả, nhiều bộ phim phát sóng vào giờ vàng trên sóng truyền hình Việt Nam (VTV) đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả truyền hình vào mỗi tối.

Phùng Linh