Á hậu Phương Anh chụp ảnh cưới ở Paris và chuyện hẹn hò lãng mạn bên chồng doanh nhân

3 ngày sau tiệc báo hỷ, Á hậu Phương Anh chia sẻ ảnh cưới của cô và chồng Đắc Đức chụp tại Paris. Á hậu mặc đầm của NTK Lê Thanh Hòa, còn chồng cô diện suit đen lịch lãm.

Phương Anh quen doanh nhân Đắc Đức qua nhóm bạn trong 1 buổi đi leo núi. Người đẹp thích giọng nói ấm áp, vẻ ngoài thông minh và hiền lành của chồng. Cô nói, mỗi lúc tức giận, chỉ cần nghe tiếng của Đắc Đức là nỗi buồn vơi đi. Trong khi đó, nam doanh nhân nói, mến Phương Anh từ cái nhìn đầu tiên. Quan sát cách cô chăm sóc các thành viên trong gia đình, anh nhận ra mỹ nhân 25 tuổi là người mình muốn lấy làm vợ.

Đôi uyên ương nắm tay đi dạo trong khung cảnh lãng mạn của trời Âu. Phương Anh cho biết, đây là lần đầu cô và chồng đi Paris cùng nhau. Họ chọn Pháp là nơi chụp ảnh cưới vì "tình yêu bây giờ là hợp Pháp".

Hồi tháng 4, Phương Anh được chồng cầu hôn tại 1 sự kiện thời trang ở Phú Quốc, Kiên Giang. Phương Anh nói, cả 2 quyết định về chung nhà khi thấy tình cảm đôi bên đủ lớn, bản thân ngày càng chín chắn. Cả 2 cho biết, điều họ trân quý nhất chính là tình cảm gia đình, sự yêu thương của người thân 2 bên. Đôi uyên ương hứa tôn trọng, sống chân thành bên nhau.

Trong tiệc báo hỷ hôm 17/9, Đắc Đức trao lời ước hẹn với vợ: "Cảm ơn em đã bên anh. Anh hứa, dù ngoài kia có nắng hay mưa vẫn luôn bên cạnh, yêu thương và che chở cho em".

Đôi uyên ương trao nhau ánh nhìn trìu mến.

Đôi trai tài gái sắc chụp hình với khung cảnh tháp Eiffel.

Chồng Phương Anh tên Đắc Đức, sinh năm 1994, học tiến sĩ ở Anh. Á hậu tiết lộ, chồng doanh nhân quan tâm, tâm lý, ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật. Thời gian cô sang Nhật Bản dự thi Miss International 2022, anh đi theo để cổ vũ.

(theo Ngôi sao)