Nam MC chuẩn bị đón tin vui, 8 năm yêu vợ nay tuyên bố một điều gây chú ý

MC Đức Bảo và bà xã Phương Thảo kết hôn năm 2018. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bà xã Đức Bảo được mọi người nhận xét là cô nàng tháo vát, giỏi giang và khéo léo. Có vợ cùng ngành, anh và "nóc nhà" vừa là người bạn đời cũng vừa là cộng sự của nhau.

MC Đức Bảo và bà xã hạnh phúc chuẩn bị đón thêm thành viên mới

MC Đức Bảo xả kho loạt ảnh hạnh phúc bên bà xã nhân dịp kỷ niệm gần thập kỉ bên nhau. Nam MC tâm sự: "02/04/2018 - 02/04/2024! Kỷ niệm 8 năm bên nhau, 6 năm trong vai người chồng - người vợ. Nếu biết trước có ngày hôm nay, có lẽ tôi đã... không chần chừ mà lập gia đình sớm hơn".

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mặc dù công việc bận rộn nhưng bà xã Đức Bảo là người tâm lý, thông cảm đặc thù công việc của chồng. Có hậu phương vững chắc, MC Đức Bảo yên tâm cho công việc. Nam MC bày tỏ: "Kỷ niệm nay nay cũng na ná như những năm trước, chúng tôi lại bận rộn với 1 vài việc gì đó, thậm chí còn không có nhiều thời gian ở bên nhau.

Sáng nay tôi dậy từ 5:30 để đi làm, còn giờ thì đang viết những dòng này khi vừa đáp xuống TP HCM để kịp cho công việc ngày mai. Cái guồng quay trong nhiều năm này, chắc chỉ 1 người chịu nổi, không những thế còn cả thông cảm và động viên. Là vợ tôi đó, mọi người ạ!

Không ít người đã nhận xét vui rằng cả hai càng ngày càng giống nhau, có tướng phu thê.

Xin lỗi em, hôm nay chúng ta chỉ kịp uống cafe cho bữa sáng, ăn bún chả cho bữa trưa, thay vì cùng nhau dùng bít tết cho bữa tối dưới ánh nến. Nhưng ngày mai thôi, quà kỷ niệm của chúng ta sẽ tới. Là chiếc cũi, tấm chăn, những bình sữa và vô số máy móc mà mình cùng nhau đi sắm, chuẩn bị cho chiếc em bé mà mình đã mong chờ từ rất lâu".

Bà xã là trợ thủ đắc lực của MC Đức Bảo

Lần đầu lên chức, vợ chồng MC Đức Bảo không giấu nổi sự bỡ ngỡ, lo lắng nhưng cả 2 đều sẵn sàng trong việc làm bố, làm mẹ. Đôi vợ chồng háo hức đón chờ ngày thiên thần nhỏ chào đời.

Mặc dù đang mang thai nhưng bà xã MC Đức Bảo khiến dân tình hết lời khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp, quý phái. Những đường nét của cô vẫn thanh tú, thon gọn như lúc chưa bầu, da dẻ mịn màng.

Cặp đôi sẵn sàng trong việc lên chức.

Cả hai bên nhau gần thập kỉ.

Sau khi kết hôn, cặp đôi này vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều sự yêu mến của người theo dõi. Không ít người đã nhận xét vui rằng MC Đức Bảo và bà xã càng ngày càng giống nhau, có tướng phu thê.

Thúy Ngọc