Netizen chán nản với tình tiết anh cả bị ung thư ở 'Gia đình mình vui bất thình lình'

Sau những khoảnh khắc bi thương cuối tập trước, "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 47 mở đầu với bầu không khí u ám. Hà (Lan Phương) và Thành (Doãn Quốc Đam) cố gắng để giúp cả nhà được vui, cũng chủ động gọi Trâm Anh (Khả Ngân) - Danh (Thanh Sơn) về nhà ăn cơm với bố mẹ.

Trên mâm cơm, Hà nhắc tới chị Phương (Kiều Anh) khiến Công khó chịu ra mặt. Trâm Anh cũng không hài lòng với thái độ của anh cả, ai có ngờ Công (Quang Sự) lại tuyên bố Phương đã là người dưng, đừng ai nhắc đến cái tên này nữa.

Nghe thấy con trai nói vậy, ông Toại phát tiết, lao vào tát thẳng mặt con trai. Sau đó dù các con can ngăn nhưng ông Toại vẫn không thể hạ hỏa, thậm chí còn đi lấy thắt lưng để đánh Công. Bà Cúc ở trong phòng cũng phải lao ra can ngăn. Trong lúc này, Thành và Danh không thể giữ bí mật thêm nữa, cả hai nói ra chuyện anh Công đang bị ung thư nên mới quyết định để chị Phương đi. Nghe được câu này, bà Cúc ngất ngay tại chỗ.

Đêm đó Thành, Danh, Trâm Anh và ông Toại ở lại bệnh viện chăm bà Cúc. Dù anh trai đã bị tới giai đoạn 3 nhưng Thành - Danh vẫn cố nói dối mẹ rằng anh mới chớm bệnh, việc chữa trị không phải khó khăn. Ông Toại sau đó cũng chỉ biết động viên và xin lỗi Công.

Vì gia đình đang có quá nhiều chuyện buồn, bà Cúc chủ động yêu cầu Trâm Anh và Danh về nhà sống. Trâm Anh gọi điện báo tin với Danh nhưng lại chỉ nói rằng mình thương bố mẹ và để cho Danh suy nghĩ, quyết định. Thành sau đó cũng đề cập đến chuyện này, nỗ lực khuyên giải để Danh nhận ra vấn đề. Trong lúc đó, Công về nhà, cô đơn trong căn phòng của mình cùng nỗi nhớ tới Phương.

Ngay sau khi tập phim này lên sóng, "Gia đình mình vui bất thình lình"tiếp tục đứng trước làn sóng tranh cãi. Không ít bình luận cho rằng tình tiết này quá cũ, như thể những bộ phim Hàn cả chục năm trước, không thể tạo được sự đồng cảm cho người xem.

Bình luận của khán giả

Lệ An - Ảnh: VTV