Sắp diễn ra Hội chợ đầu tiên về ngành vật liệu xây dựng

Đây là Hội chợ đầu tiên về ngành vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP. Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội Ngành cửa TP. Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức, với sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí Doanh nhân ài Gòn, Trung tâm truyền thông Báo Xây dựng và Tạp chí Nhà đẹp.

Hội chợ SACABUILD sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 26/04 đến 28/04/2024 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai với 250 gian hàng đến từ hơn 100 thương hiệu ngành xây dựng, vật liệu xây dựng.

Mục đích của sự kiện nhằm tạo cơ hội giúp các doanh nghiệp xây dựng, vật liệu xây dựng, vật liệu ngành cửa, trang trí nội ngoại thất kết nối thông tin, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, đồng thời tìm kiếm của cơ hội hợp tác sản xuất, phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế, hướng đến việc thúc đẩy và phát triển ngành vật liệu xây dựng Việt Nam.

Bên cạnh việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm, trong khuôn khổ Hội chợ SACABUILD còn có thêm nhiều hoạt động khác như: Chương trình gala dinner, workshop, cuộc thi tay nghề sản xuất và lắp ráp cửa kết hợp đào tạo kỹ thuật từ các chuyên gia, chương trình bốc thăm may mắn, biểu diễn nghệ thuật phục vụ khách đến thăm quan.

Hội chợ SACABUILD tại Đồng Nai là chương trình hội chợ đầu tiên, mở đầu cho chuỗi SACABUILD tại các tỉnh, thành trong cả nước. Dự kiến trong năm 2024, SACABUILD sẽ tiếp tục tổ chức tại các tỉnh/ thành như: Cần Thơ, Bình Định và ũng Tàu.

Nguyên Vũ