Ngân Khánh khoe ảnh, dân tình 'xin vía' da đẹp, lỗ chân lông 'vô hình' ai nhìn cũng mê

Ngân Khánh là một trong những nữ nghệ sĩ nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng, hiện tại dù tạm rời xa showbiz nhưng mỗi khi cập nhật hình ảnh hay thông tin mới lên trang cá nhân, người đẹp đều nhận được rất nhiều lời khen có cánh về nhan sắc bản thân. Mới đây, cô tiếp tục khiến fan "xin vía" trẻ đẹp khi khoe ảnh kiệm son phấn, có thể thấy Ngân Khánh vẫn giữ được sự trẻ trung, làn da căng mịn dù đã ở ngưỡng U40.

Ngân Khánh khoe ảnh kiệm son phấn, làn da mịn màng gây chú ý.

Làn da của cô căng bóng, dễ nhìn thấy nhất là phần trán và hầu như không có dấu hiệu lão hóa - điều này cho thấy Ngân Khánh rất có ý thức giữ gìn sắc vóc, dưỡng da đầy đủ. Nói về phương pháp làm đẹp, Ngân Khánh yêu thích việc chăm da từ bên trong.

Người đẹp rất có ý thức giữ gìn sắc vóc.

Cô tập trung dưỡng da từ bên trong, nâng cao tinh thần cơ thể.

Cô thường xuyên đi ngủ sớm để cơ thể được phục hồi, nếu không ngủ đủ mỗi ngày cô đều uống một ly nước bưởi, cộng với một ly nước ép hoa quả như cam, dâu, đu đủ, bí đao... nhưng Ngân Khánh cũng cho hay, theo cô tìm hiểu trên báo chí, nước cam chỉ uống vào buổi sáng hoặc trưa, dùng buổi tối dễ gây hại đến thận.

Cô nàng dùng nhiều nước trái cây, hoa quả để giữ dáng.

Ở ngưỡng U40, Ngân Khánh vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ.

Với Ngân Khánh, việc tập thể dục cũng rất quan trọng, người đẹp thường dành ra 30 phút mỗi ngày để chạy bộ hoặc tập yoga, tạo năng lượng cho bản thân, đây cũng là cách khiến cô luôn tươi tắn. Mặc nhiên cũng có những lúc người đẹp không thoải mái, song cô luôn cố gắng giữ bản thân mình nhẹ nhàng nhất. “Nhiều lúc tôi stress, không tránh được. Nhưng mình cố gắng ăn uống, giữ sức khỏe. Cái quan trọng là tôi hiểu được làn da của mình và cố gắng sinh hoạt cho hợp lý” - Ngân Khánh chia sẻ.

Dân tình vẫn đang mong được thấy cô quay lại showbiz.

Song người đẹp vẫn chưa có dấu hiệu sẽ trở lại hoạt động.

Khôi Ngô