Nghệ sĩ Việt Hương bức xúc bác tin bị công an bắt

Nguyên nhân bắt nguồn từ những bài viết và hình ảnh sai sự thật lan truyền, nhằm cho thấy nữ danh hài "bị bắt" do buôn bán, kinh doanh mỹ phẩm rởm, không rõ nguồn gốc.

Danh hài cho biết bức ảnh cô bị bắt thực chất cắt từ bộ phim Hai Người Cha lên sóng năm 2013.

Việt Hương nhờ an ninh mạng vào cuộc khi bị làm ảnh hưởng đến uy tín. Ảnh FBNV

Khẳng định kinh doanh chân chính, mọi sản phẩm đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, Việt Hương cho rằng tất cả thông tin xấu lan truyền là bịa đặt, nhằm mục đích câu like, câu view hoặc cố tình hạ bệ uy tín của cô.

Vì vậy, bà xã Hoài Phương đã quyết định nhờ pháp luật vào cuộc, xử lý những kẻ làm ảnh hưởng tới uy tín của mình qua những bài đăng mạng.

Để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa, ảnh hưởng tới uy tín và danh dự, Nữ nghệ sĩ nói cô phải nhờ đến an ninh mạng để giải quyết vụ việc lần này. “Những trang báo chính thống người ta nắm thông tin, đâu có đăng những điều không đúng sự thật. Còn một số trang tự lập ra rồi cắt ghép thông tin tào lao, bỏ hình ảnh tôi đóng phim để nói rằng tôi đang bị bắt để hạ uy tín tôi", cô chia sẻ.

Nữ nghệ sĩ nói hình ảnh mà các trang mạng cắt ghép là trong một dự án phim cô từng tham gia. Ảnh FBNV

Việt Hương gay gắt nói cô quyết định nhờ an ninh mạng vào cuộc dù biết rằng quy trình xử lý sẽ kéo dài. “Nói chung về phần luật pháp thì rất lâu, nhưng uy tín của mình bị xâm hại ngay lập tức. Thôi kệ, tôi cứ làm từ từ vậy", diễn viên Nhà không bán nêu ý kiến.

Nữ nghệ sĩ mong những khách hàng của mình không hoang mang trước những thông tin này vì những người đăng tin giả sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

PV/HanoiTV

(Tổng hợp)