Nhan sắc cực trẻ trung của nữ diễn viên Việt đang gây sốt khi đóng phim Hollywood, 1 chi tiết đáng chú ý

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Đào vừa có sự xuất hiện ấn tượng trong vai khách mời của series phim "Beef". Cô vào vai người mẹ, nấu bữa tối và trò chuyện cùng con gái Amy Lau (Ali Wong). Nghệ sĩ Hồng Đào chỉ xuất hiện trong tập 8 với thời lượng khoảng 5 phút song nhận phản hồi tốt từ công chúng. Khán giả dành nhiều lời khen cho diễn xuất và lối thoại bằng tiếng Anh trôi chảy, tự nhiên của nữ nghệ sĩ.

Nữ nghệ sĩ xuất hiện với vai trò khách mời trong cảnh mâm cơm gia đình ở tập 8 của series Beef.

Nghệ sỹ Hồng Đào trên thảm đó “Beef” vào đầu tháng 4 vừa qua.

Không chỉ sở hữu khả năng diễn biến hóa, Hồng Đào còn được khán giả yêu thích nhờ vẻ đẹp ưa nhìn, dịu dàng. Trước khi sang Mỹ định cư, Hồng Đào ghi dấu ấn với khán giả trong nước với hàng loạt vở kịch, phim điện ảnh như Lôi vũ, Ngôi nhà không có đàn ông... Cùng với Hồng Vân, Hữu Châu, Thành Lộc, Hồng Đào thuộc thế hệ vàng của sân khấu kịch miền Nam. Thời điểm nữ nghệ sĩ diễn tại sân khấu 5B cũng là giai đoạn thăng hoa nhất trong sự nghiệp của chị.

Khi còn trẻ, cô sở hữu vẻ đẹp nền nã, dịu dàng.

Những bức ảnh thời thanh xuân của Hồng Đào cho thấy chị có vẻ đẹp nền nã, dịu dàng. So với các nhan sắc cùng thời như Diễm My, Mộng Vân, Diễm Hương... vẻ đẹp của Hồng Đào không hề kém cạnh. Thêm vào đó, diễn xuất điêu luyện cả hài kịch và bi kịch giúp chị tỏa sáng trên sân khấu, màn ảnh.

Hiện tại, nữ nghệ sĩ đã U70, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Nụ cười sau nhiều năm vẫn không hề thay đổi

Sau nhiều năm, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn cực trẻ trung

Lê My