Nhìn lại tạo hình gây sốt của Địch Lệ Nhiệt Ba tại show quốc tế

Tuần lễ thời trang được tổ chức tại trời Âu đang là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Năm nay, giới giải trí Hoa ngữ chứng kiến sự xuất hiện của loạt tên tuổi nổi tiếng tại đây. Bên cạnh những cái tên có gu thời trang và thần thái sang trọng được khen ngợi như Trương Bá Chi, Phạm Băng Băng,... thì lớp tiểu hoa trẻ như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân lại bị chê vì quá "phèn". Theo đó, cư dân mạng đã đào lại loạt ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại show thời trang quốc tế từ năm 2018 để so sánh.

Năm 2018, mỹ nhân Tân Cương gây sốt khi nhận được lời mời tham dự Milan Fashion Week từ thương hiệu thời trang xa xỉ. Ngồi ở hàng ghế đầu, nữ diễn viên chứng minh nhan sắc và thần thái không thua kém bất cứ ngôi sao quốc tế nào.

Tạo hình mãn nhãn của mỹ nhân Cbiz tại Milan Fashion Week 2018.

Không làm tóc cầu kỳ, không ăn vận lòe loẹt, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn nổi bần bật giữa trời Âu nhờ ngũ quan sắc sảo, vóc dáng chuẩn chỉnh. Đặc biệt, chỉ riêng khí chất minh tinh của Nhiệt Ba cũng đủ "ăn đứt" dàn tiểu hoa 95 năm nay.

Địch Lệ Nhiệt Ba không hề bị lép vế trước những ngôi sao quốc tế.

Từ lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nổi tiếng là "con cưng" của các nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm,... Nữ diễn viên phù hợp với cả các sản phẩm tầm trung đến cao cấp, xa xỉ. Tuy không được công nhận về mảng diễn xuất nhưng phải thừa nhận giá trị thương mại của Địch Lệ Nhiệt Ba rất cao, "out trình" mọi đồng nghiệp cùng lứa.

Năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng sẽ tham dự Paris Fashion Week. Người hâm mộ đang hết sức mong chờ tạo hình lần này của mỹ nhân Tân Cương bên trời Tây.

Thanh Hải