'Nổ' quá sớm, Ngọc Cốt Dao lẫn Trường Tương Tư nhận cái kết đắng

Ngọc Cốt Dao Trường Tương Tư là những bộ cổ trang nổi bật của hè năm nay. Tuy được đánh giá là phim bạo khoản (ăn khách) nhưng cả hai đều vướng phải lỗi cơ bản này.

Ngọc Cốt Dao...

Và Trường Tương Tư đều mắc phải lỗi cơ bản này.

Vì sở hữu hai đỉnh lưu hàng đầu là Tiêu Chiến, Dương Tử nên hai đoàn phim PR nhiệt tình trước khi lên sóng, ra sức mua hotsearch, đẩy tên phim lên trên mọi nền tảng mạng xã hội, đồng thời ám chỉ phim tất sẽ bạo.

Kết quả, Ngọc Cốt Dao lẫn Trường Tương Tư đều nhận cái kết đắng. Tuy Ngọc Cốt Dao có Tiêu Chiến gánh phim nhưng rating không mấy khả quan. Phim chỉ đứng nhất về nhiệt độ do lượng thảo luận của cư dân mạng về nhan sắc nữ chính Nhậm Mẫn chứ không được khen ngợi quá nhiều diễn xuất hay kịch bản đột phá.

Ngọc Cốt Dao có rating lẹt đẹt, kém xa các dự án phim trước đó của Tiêu Chiến.

Đại kết cục của Ngọc Cốt Dao tuy là SE nhưng không để lại ấn tượng trong lòng người xem, hiệu ứng quả thật đáng thất vọng. Nhiều người cho rằng đây là bước đi lùi so với Vùng Biển Trong Mơ Ấy của Tiêu Chiến.

Về phía Trường Tương Tư, đoàn phim bị chỉ trích vì chỉ biết mua hotsearch, bất chấp mọi hành vi sai trái. Netizen phát hiện những hashtag của các bộ phim hay ngôi sao khác đều dẫn link đến Trường Tương Tư. Chính vì vậy mà phim có lượng nhiệt khổng lồ.

Trường Tương Tư mua hotsearch công khai.

Điều này phần nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh của bộ phim khi nó đang rất được yêu thích. Ngoại trừ kỹ xảo, nhan sắc và diễn xuất của Dương Tử được cho là ổn định, 4 nam diễn viên là Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý, Vương Hoằng Nghị cũng thu về lượng nhiệt đáng kể.

Thanh Hải