Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 34: Gia An 'quay xe' cưới Mai Anh, ông Kình cặp kè gái lạ

Số phận của các nhân vật ở cuối phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về đang nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Ở tập 35 của phim sắp lên sóng, Gia An (Lãnh Thanh) phẫn nộ khi Mai Anh (Minh Thu) lớn tiếng với bà Lan (NSND Lê Khanh). Trong khi đó, Mạnh xuống Hà Nội để ký hợp đồng với công ty La La, tuyên bố sẵn sàng làm mọi thứ vì Phương (Việt Hoa).

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 34, Chi - chị họ Mai Anh gọi điện thoại hẹn Trí ra hỏi chuyện về ông Kình. Trên đường đi, Trí bắt gặp ông Kình lên xe với một cô gái. Theo như tiết lộ trước đó, ông Kình không phải em ruột bà Lan. Đồng thời, chính ông là người đề nghị hủy bỏ hôn lễ giữa Gia An và Mai Anh. Ông Kình đang toan tính điều gì?

Về phía Mai Anh, cô cảm thấy tức giận vì bị hủy hôn, lập tức đến tận nhà để trách móc bà Lan. Thấy Mai Anh lớn tiếng với bà, Gia An tức giận, đồng thời tuyên bố sẽ cho cô một đám cưới đúng như ý muốn, nhưng không công nhận cô là vợ mình. Trước đó, Mai Anh nhận tin “sét đánh” khi bố mẹ mình bị công an bắt.

Trong một diễn biến khác, Mạnh từ Mộc Châu xuống tận Hà Nội để ký hợp đồng với công ty Gia An, điều này là chưa từng có trong tiền lệ. Gia An cũng rất thắc mắc lý do khiến Mạnh đồng ý hợp tác chỉ trong một thời gian ngắn. Trả lời Gia An, Mạnh thẳng thắn cho biết, tất cả những chuyện mà anh làm là vì Phương. Mạnh đã có tình cảm với Phương, hay cả hai chỉ đơn thuần là bạn của nhau?

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Nơi Giấc Mơ Tìm Về sẽ kết thúc ở tập 40, tăng thêm 5 tập so với dự định ban đầu. Những diễn biến cuối của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân