Nóng nhất thể thao sáng 29/8: 'Tàu tốc hành' Federer tin ở Sinner, Hamilton chỉ trích đội Mercedes

"Tàu tốc hành" Federer tin Sinner có thể cạnh tranh với Alcaraz

Jannik Sinner đang nằm trong top những tay vợt trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ngôi sao 21 tuổi đang từng bước chứng minh năng lực của bản thân với làng banh nỉ. Mới nhất, anh đã chinh phục thành công giải đấu lớn Rogers Cup - giải Masters 1.000 trên mặt sân cứng được tổ chức tại Toronto (Canada).

Sinner (trái) được kỳ vọng sẽ đua với Alcaraz

Theo đánh giá của đàn anh Roger Federer, sau khi "những vị thần" tennis như Djokovic hay Nadal lui vào dĩ vãng, người có khả năng lớn để so kè với Carlos Alcaraz không phải Holger Rune, mà chính là Jannik Sinner.

UFC làm phim tài liệu về sự nghiệp của Khabib

Cựu vương của UFC Khabib Nurmagomedov mới đây tiết lộ rằng tổ chức của Chủ tịch Dana White đang làm phim về mình: “Ông ấy cử tới đây khoảng 25 camera và họ đã bắt đầu ghi hình về cuộc sống của tôi".

Khabib Nurmagomedov thi đấu cho UFC từ năm 2012. Võ sĩ người Nga quyết định giải nghệ vào năm 2020 với chuỗi 29 trận toàn thắng. Anh từng thi đấu và giành chiến thắng trước những đối thủ sừng sỏ nhất UFC ở cùng hạng cân như McGregor, Poirier và Gaethje.

Hamilton thêm một lần chỉ trích đội Mercedes

Tại chặng đua ở Hà Lan, Lewis Hamilton chỉ cán đích thứ 6. Tay đua người Anh cho rằng mình đủ khả năng thách thức Max Verstappen. Tuy nhiên, những quyết định sai lầm của đội đua Mercedes đã khiến Hamilton thất bại. Đây là lần tiếp theo tay đua từng 7 lần vô địch giải đua xe Công thức 1 (F1) chỉ trích đội đua chủ quản. Điều đó càng làm dấy lên tin đồn rằng Hamilton sẽ rời Mercedes sau năm 2023.

Cử nhân toán học gốc Nhật Bản lần đầu dự US Open

Lily Miyazaki, tay vợt người Anh gốc Nhật Bản xuất sắc vượt qua 3 vòng loại của US Open 2023. Ở vòng loại cuối cùng, Miyazaki xuất sắc đánh bại Viktoria Hruncakova, tay vợt được đánh giá cao hơn rất nhiều. Nhờ vậy, Lily Miyazaki lần đầu tiên giành quyền tham dự US Open.

Theo kết quả bốc thăm, đối thủ đầu tiên của tay vợt này là Magarita Betova, một cái tên gần như vô danh, đứng ngoài top 1.000 thế giới. Đáng chú ý, Lily theo học tại đại học Oklahoma giai đoạn 2014-2019, có bằng cử nhân toán học và bằng thạc sĩ về quản trị công nghệ thông tin.

Tiến Long (TH)