Nữ diễn viên Kaity Nguyễn ở tuổi 25

Nguyễn đón tuổi 25 vào 9/4 sau rất nhiều dấu ấn, thành công trong sự nghiệp phim ảnh. Sau bộ phim Người vợ cuối cùng ra rạp cuối năm 2023, Kaity Nguyễn dành thời gian nghỉ ngơi, du lịch cùng người thân hoặc gặp gỡ hội bạn thân. Cô cũng tham gia nhiều sự kiện của các thương hiệu thời trang xa xỉ. Ít ngày trước sinh nhật, Kaity Nguyễn cùng gia đình đi du lịch Nhật Bản.

Gần đây, Kaity Nguyễn đảm nhận vai trò gương mặt đại diện của LHP Quốc tế TP.HCM 2024. Sự kiện diễn ra từ 6/4 tới 13/4 tại TP.HCM. Tuổi đời và tuổi nghề còn non trẻ nhưng Kaity Nguyễn đã có nhiều thành tích nổi trội trong mảng phim ảnh. Ngoài thành công vang dội ở Em chưa 18, cô còn tham gia phim Tiệc trăng máu cũng đạt doanh thu cao.

Những năm qua, Kaity Nguyễn vẫn đóng phim đều đặn. Năm 2020, nữ diễn viên góp mặt trong Tiệc trăng máu. Tiệc trăng máu do ễn Quang Dũng đạo diễn đã đạt tổng doanh thu là 175 tỷ đồng. Bộ phim trở thành tác phẩm chiếu rạp ăn khách nhất 2020 và xếp thứ 5 trong danh sách phim điện ảnh Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại tính tới thời điểm đó.

Năm 2021, cô đóng nữ chính phim Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả. Phim đạt doanh thu 55 tỷ đồng. Phim tiếp theo của Kaity Nguyễn là Cô gái từ quá khứ ra mắt năm 2022. Phim tiếp nối số phận Ms. Q sau hai phần Gái già lắm chiêu 2 (2018) và Gái già lắm chiêu 3 (2020).

Cuối năm 2023, Kaity Nguyễn tham gia Người vợ cuối cùng của đạo diễn Vũ. Tới 8/12/2023, nhà sản xuất thông báo tác phẩm vượt mốc 100 tỷ đồng doanh thu trên toàn cầu. Tại thị trường nội địa, bộ phim ghi nhận con số hơn 96 tỷ đồng, theo thống kê của Box Office Vietnam.

Trong phim, Kaity Nguyễn vào vai Linh, một cô gái nghèo có mối tình nhiều trắc trở với Nhân (Thuận Nguyễn). Linh bị ép gả cho quan tri huyện Đức Trọng (Quang Thắng). Với thân phận người vợ lẽ, Linh không khác gì người hầu kẻ hạ trong nhà. Không chỉ phải làm việc vất vả, cô còn chịu áp lực sinh con trai để nối dõi tông đường.

Tác phẩm có sự đầu tư chỉn chu trong diễn xuất, bối cảnh, phục trang nhưng doanh thu và hiệu ứng không bùng nổ như mong đợi. Trong khi đó, diễn xuất của Kaity Nguyễn vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Đời thường, Kaity Nguyễn có phong cách thời trang thoải mái, trẻ trung. Thỉnh thoảng, khi đi biển, nữ diễn viên mới khoe vóc dáng với áo tắm. Kaity Nguyễn từng tiết lộ cô chăm tập yoga, hạn chế tinh bột, ăn uống khoa học, tăng cường chất xơ để giữ gìn vóc dáng.

Theo Minh Hạo/Tri thức trực tuyến