Nữ diễn viên lung lay sự nghiệp 14 năm vì cáo buộc đào mỏ

Hai diễn viên Son Dam Bi và Jung Ryeo Won xuất hiện trong tin tức liên quan đến Kim (43 tuổi) được Daekyung Ilbo đăng ngày 28/8. Kim đang bị cảnh sát điều tra vì tội lừa đảo, đe dọa và tống tiền. Anh này giả làm người giàu có để lừa 11,6 tỷ won trong thời gian từ tháng 6/2018 đến tháng 1/2021. Ảnh: H& Entertainment.

Theo Daekyung Ilbo, sau khi tiếp cận Son Dam Bi tại phim trường When the Camellia Blooms của đài KBS vào năm 2019, Kim theo đuổi và tặng nữ diễn viên nhiều món đồ đắt tiền. Nữ diễn viên nhận một xe Porsche, 72,34 triệu won tiền mặt, khoảng 20 món đồ bao gồm túi Hermes Birkin, vòng tay, đồng hồ, nhẫn Cartier. Ảnh: Singles, Marie Claire.

Sau khi chia tay, Kim yêu cầu Son Dam Bi trả lại những món đồ đã nhận cùng 100 triệu tiền mặt. Vụ việc ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp gây dựng suốt 14 năm của Son Dam Bi. Công chúng cho rằng nữ diễn viên đào mỏ Kim. Tuy nhiên, công ty giải trí H& Entertainment khẳng định Kim đơn phương theo đuổi Son Dam Bi và nữ diễn viên đã trả lại tất cả món đồ cùng tiền mặt. Ảnh: Conchic.

Từ khi ra mắt năm 2007, Son Dam Bi đã được chú ý với vóc dáng đẹp, chiều cao 1,68 m và hình tượng gợi cảm. Thậm chí, với loạt hình mới Son Dam Bi chụp cho tạp chí Marie Claire số tháng 9, tờ Sports Hankooki nhận xét nữ diễn viên vừa gợi cảm lại sang trọng. Ảnh: MonoTube.

Trong sự nghiệp, Son Dam Bi có nhiều ca khúc nổi tiếng, đặc biệt Crazy tạo cơn sốt vũ đạo tại Hàn Quốc năm 2008 hay Saturday Night “càn quét” bảng xếp hạng âm nhạc năm 2011. Những năm cuối thập niên 2000, Son Dam Bi là một trong những ca sĩ solo nổi tiếng nhất. Ngoài ra, cô tham gia nhiều bộ phim như When the Camellia Blooms, Mrs. Cop 2, Dream. Vụ việc liên quan đến Kim là tai tiếng ảnh hưởng nhiều nhất tới sự nghiệp của Son Dam Bi. Ảnh: Cosmopolitan.

Daekyung Ilbo cho biết thông qua Son Dam Bi, Kim quen biết diễn viên Jung Ryeo Won. Kim đã tặng diễn viên họ Jung chiếc mini cooper và từng ở lại nhà của ngôi sao sinh năm 1981 trong 7 giờ. Phản hồi thông tin trên, công ty H& Entertainment cho biết chiếc mini cooper là xe cũ được nữ diễn viên mua lại. Ảnh: Marie Claire.

Về việc Kim ở lại nhà diễn viên trong 7 giờ, công ty giải thích: "Không chỉ có 2 người họ ở đó. Cuộc gặp gặp gồm 3 người là Kim, Jung Ryeo Won và người bạn thân nhất của cô ấy. Họ ở cùng nhau vì có vấn đề cần thảo luận". Jung Ryeo Won (1981) gia nhập ngành giải trí với vai trò nhóm nhạc nữ Chakra vào năm 2000 nhưng cô được chú ý hơn khi trở thành diễn viên. Ảnh: Instagram.

Năm 2005, Jung Ryeo Won trở nên nổi tiếng khi tham gia My Name Is Kim Sam Soon - phim đình đám với tỷ suất người xem trung bình là 37,6%. Từ khi ra mắt, cô diễn xuất trong khoảng 30 phim truyền hình lẫn điện ảnh. Một số dự án thành công Jung Ryeo Won tham gia như Never Ending Story, Wok of Love, Princess Jamyung. Nữ diễn viên từng vướng nghi án hẹn hò ca sĩ kém 13 tuổi là Nam Tae Hyun - cựu thành viên nhóm WINNER. Ảnh: Keyeast.

Minh Hạo