Phim 'Đừng làm mẹ cáu': Bố mẹ Khôi - Vy phát hiện sự thật động trời về 2 con

Preview phim "Đừng làm mẹ cáu" tập 11 làm dâng cao sự tò mò của khán giả khi bé Voi vô tình tiết lộ một sự thật "động trời" về bố mẹ mình cho ông bà nội.

Sau khi biết Voi chính là cháu ruột, ông bà nội của cậu bé vô cùng yêu thương, quan tâm đến cháu. Bà nội còn đưa Voi về nhà và muốn cháu ngủ cùng. Về phần Voi, cậu bé rất ngạc nhiên khi nghe bà nội nói rằng cậu sẽ được ngủ chung giường với cả ông lẫn bà. Voi tiết lộ rằng ở nhà mình không hề có chuyện như vậy, bố và mẹ cậu bé không ở cùng phòng.

Mẹ Khôi muốn Voi ở lại ngủ với ông bà.

Nghe cậu bé nói điều này, bố mẹ Khôi vô cùng ngạc nhiên. Bố Khôi còn gặng hỏi lý do tại sao Khôi và Vy lại không ngủ chung. Lúc này, Voi giải thích là do bố cậu nói rằng: "Lớn rồi, phải ngủ riêng thì mới là đàn ông".

Voi vô tình tiết lộ sự thật "động trời" về bố mẹ cho ông bà nội biết.

Như vậy có thể thấy, chuyện cuộc hôn nhân của Khôi - Vy có "vấn đề" đã bước đầu bị bố mẹ phát hiện. Ai cũng biết, Khôi - Vy lấy nhau là do sự cố tình một đêm dẫn đến có bầu. Sau khi kết hôn, cả hai vẫn "mạnh ai nấy sống", chỉ là cùng ở chung một nhà nuôi dạy Voi khôn lớn, còn lại mỗi người vẫn có một thế giới riêng của mình. Khôi thậm chí vẫn ra ngoài công khai cặp kè, lên giường với các cô gái khác.

Liệu sau khi biết chuyện, bố mẹ Khôi sẽ ứng xử ra sao? Đón xem "Đừng làm mẹ cáu" tập 11 lên sóng VTV3 tối 5/1.

Thiên Thanh