Phim mới của Cung Tuấn và Trương Tuệ Văn bị chê, phim điện ảnh của Ngô Lỗi - Trương Tử Phong được khen nức nở

Bộ phim “Xin Chào, Ngọn Lửa Lam” do Cung Tuấn và Trương Tuệ Văn đóng chính hôm nay đã mở điểm Douban. Phim đạt 5.6 điểm với hơn 88.000 lượt đánh giá.

Tỷ lệ đánh giá cụ thể như sau:

5 sao chiếm 18.4%

4 sao chiếm 11.5%

3 sao chiếm 22.1%

2 sao chiếm 26.9%

1 sao chiếm 21.1%

Nhiều khán giả nhận xét nội dung kịch bản và lời thoại lửng lơ, phim tình cảm đội lột phim chức nghiệp phòng cháy chữa cháy nhưng phần tình cảm làm cũng rất gượng gạo. Nghề nghiệp của 2 nhân vật chính không được tìm hiểu kỹ khi đưa vào phim dẫn tới có những chi tiết thiếu kiến thức chuyên ngành... Bên cạnh đó còn một số ý kiến cho rằng đài từ của diễn viên chưa ổn, diễn xuất còn nhiều thiếu sót.

Trong khi đó, phim điện ảnh “Mùa Hè Tương Lai” do Trần Chính Đạo làm đạo diễn, Chiêm Thần làm biên kịch đánh dấu lần hợp tác thứ hai của em trai và em gái quốc dân Ngô Lỗi - Trương Tử Phong. Bộ phim kể về chuyện tình thanh xuân vườn trường giữa cô gái thi trượt đại học Trần Thần và thiếu niên với tinh thần tự do Trịnh Vũ Tinh.

Ngay từ những poster và ảnh hậu trường được công bố thời gian đầu, bộ phim đã thu hút sự chú ý của khán giả nhờ không khí thanh xuân và "couple cảm" của cặp đôi diễn viên chính. Sau khi chính thức ra rạp vào hôm qua (30/07), "Mùa Hè Tương Lai" mở điểm Douban với số điểm 7.6, thu về nhiều lời khen ngợi từ người xem.