Phim mới của Thành Nghị được dự đoán cực hot, không thua kém Liên Hoa Lâu

Ngoài Trường Nguyệt Tẫn Minh Trường Tương Tư thì Liên Hoa Lâu cũng là một trong những bộ cổ trang được khán giả yêu thích nhất hè này. Sau khi kết thúc phim với số điểm douban cao chót vót, Thành Nghị lại tiếp tục tung ra loạt ảnh trong phim mới khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Được biết Thành Nghị đã hoàn thành xong dự án Anh Hùng Chí và đang chờ lên sóng. Qua những bức ảnh hậu trường, có thể thấy phần tạo hình của nam diễn viên ghi trọn thiện cảm của khán giả. Nữ chính Lý Nhất Đồng cũng được yêu thích vì ngoại hình xinh đẹp dịu dàng và tương tác hóa học cực tốt với Thành Nghị. Dự đoán phim sẽ tiếp tục có nhiều cảnh hành động đẹp mắt - sở trường của nam diễn viên.

Tạo hình của Thành Nghị được đánh giá cao.

Anh Hùng Chí được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp vô cùng nổi tiếng của Tôn Hiểu, nội dung xoay quanh 4 nhân vật chính: Dương Túc Quan - quý công tử mưu cơ thâm trầm, Tần Trọng Hải - tướng quân hào hùng bất kham, Lư Vân - thư sinh thất cơ, Ngũ Định Viễn - bổ khoái vong mệnh thiên nhai. Trong thời đại đen tối của đất nước, bốn con người với vận mệnh tương liên đã kết giao tình cảm huynh đệ động lòng người.

Trong số những nam diễn viên mới nổi, Thành Nghị là người hiếm hoi quyết định không đóng cổ trang ngôn tình mà chuyển hướng sang cổ trang võ hiệp. Nam diễn viên đã dành nhiều thời gian để học đánh kiếm, cưỡi ngựa thật,... và gần như không dùng đến diễn viên đóng thế. Chính sự kính nghiệp này đã giúp Thành Nghị nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Thanh Trâm Hành được dự đoán hot ngang ngửa Trường Tương Tư vì lý do này

Thanh Hải